Mệnh Thổ hợp màu gì nhất? Mặc trang phục như nào hút tài lộc và may mắn?

( PHUNUTODAY ) - Hãy tìm hiểu để có thể lựa chọn trang phục phù hợp nhất với bạn nhé!

Bạn có biết, việc lựa chọn mày sắc cũng là một trong những yếu tố phong thủy tác động tới vận mệnh và tài lộc của bạn.

Người thuộc mệnh Thổ là người thực tế nhất. Cuộc sống hằng ngày, đối với bạn, không chỉ đơn giản là việc gì đến sẽ đến, nhưng luôn được lên kế hoạch với những suy tính như điều gì cần phải làm và cách nào là tốt nhất.

Mệnh Thổ gồm có các tuổi: Mậu Dần – 1938, 1998, Tân Sửu – 1961, Canh Ngọ – 1990, Kỷ Mão – 1939, 1999, Mậu Thân – 1968, Tân Mùi – 1991, Bính Tuất – 1946, Kỷ Dậu – 1969, Đinh Hợi – 1947, 2007, Bính Thìn – 1976, Canh Tý – 1960, Đinh Tỵ – 1977.

menh-tho

Màu tương sinh

Bạn là mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (vì Hỏa sinh Thổ).

Mệnh Thổ hợp với trang phục màu gì?

Trang phục màu vàng

Gam màu vàng cực nổi bật và phù hợp với những tín đồ thời trang mệnh Thổ, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn những item này làm điểm nhấn cho bộ đồ của mình. Tổng thể trang phục sẽ trở nên ăn ý hơn khi bạn mix cùng quần, áo có gam màu trắng hoặc đen.

Ngoài vai trò tạo nên những phong cách ăn mặc hiện đại, trẻ trung và tinh tế, màu vàng còn tạo một nguồn năng lượng tích cực, thu hút may mắn và tiền tài cho chính người diện chúng.     

Trang phục màu đỏ, hồng

Với câu hỏi mệnh Thổ hợp màu gì khi chọn trang phục thì chắc chắn đáp án không thể thiếu đó là màu đỏ. Đây là gam màu thuộc mệnh Hỏa và tương sinh với mệnh Thổ trong thuyết ngũ hành.

Bạn có thể diện váy, áo, polo màu đỏ/hồng,... trong dịp lễ tết hay những sự kiện sang trọng, vui chơi, hội họp. Hiện nay các sản phẩm thời trang khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu nên các tín đồ thời trang sẽ dễ dàng mua sắm và chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

menh-tho1

Trang phục màu cam

Khi tìm hiểu về màu hợp mệnh Thổ, các nhà khoa học nhận thấy rằng màu cam lại chính là gam màu bạn đang tìm kiếm. Đây cũng chính là màu sắc hot và được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn màu sắc cho chiếc áo phông màu hè của mình thì đừng ngần ngại chọn màu cam nhé! Vì chúng có khả năng phản chiếu ánh sáng cực tốt giúp ánh nắng không tiếp xúc trực tiếp với làn da của bạn. 

Ngoài ra, màu cam là gam màu giúp đường về công danh của người mệnh Thổ “phất” lên nhanh chóng và trở nên thu hút hơn.

Trang phục màu nâu

menh-tho3

Những quý cô mệnh Thổ có thể chọn những mẫu đầm nâu thướt tha với chất liệu mát mẻ cho mùa hè hoặc một chiếc áo khoác nâu cho một ngày gió lạnh. Không khó để chọn lựa một concept thời trang mang gam màu nâu chủ đạo bởi đây cũng là gam màu được yêu thích hiện nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link