Thầy phong thủy dặn: "3 thứ để dưới gối, tiền tài tự tìm đến", đó là 3 thứ gì vậy?

( PHUNUTODAY ) - Để những thứ này dưới gối sẽ giúp cầu tài lộc cho gia đình, giúp chủ nhà gặp nhiều niềm vui, may mắn.

Theo quan niệm phong thủy, người đặt những thứ này dưới gối sẽ gặp được may mắn, phúc lộc hơn người. Đó là những thứ gì vậy?

Sách

Sách tượng trưng cho tri thức, sự hiểu biết. Vì vậy, những người thích đọc sách, ham học hỏi thường để sách dưới gối để có thể đọc sách trước khi đi ngủ. Người xưa dặn rằng, để sách dưới gối mang đến may mắn, tài lộc, giúp người đó học hành tấn tới, thành công trong công việc.

3

Đồng xu

Nhiều người quan niệm rằng đặt tiền xu dưới gối có thể hóa giải xung khắc, xua đuổi tà khí trong nhà, đồng thời thu hút may mắn tới cho bản thân và những người trong gia đình.

Tác dụng của việc đặt tiền xu dưới gối là thu hút tài lộc. Nhiều người quan niệm rằng, việc này có thể cầu tài cầu lộc, làm tăng vượng khí cho người đó.

Ngoài ra, đặt tiền xu cổ dưới gối còn ngầm thể hiện cho hy vọng biến ước mơ thành hiện thực. Tức, người ta cho rằng việc nằm mơ thấy tiền tài, đến khi thức giấc có tiền dưới gối chính là biến ước mơ thành hiện thực.

2

Quả hồ lô

Người xưa tin rằng quả hồ lô là một trong những vật phẩm mang đến may mắn vì nó có hình dáng rất đẹp mắt. Họ sẽ lựa ra những quả hồ lô hình dáng đẹp, kích thước vừa phải, không bị sâu, sau đó trang trí bằng một vài chiếc nơ đẹp, để dưới gối.

Để quả hồ lô dưới gối được cho là có thể thu hút tình duyên, cầu cho đời sống tình cảm suôn sẻ, hanh thông.

Túi đậu đỏ

Theo quan niệm phong thủy, vì đậu đỏ có màu đỏ đẹp mắt – màu tượng trưng cho sự may mắn, cho nên đặt đậu đỏ dưới gối có thể mang tới những điều tốt lành cho gia chủ. Không chỉ vậy, nó còn giúp xua đuổi những điều xui xẻo, hóa hung thành cát, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn, tiền tài chảy vào nhà ào ào.Đặt túi đậu đỏ dưới gối còn giúp đường tình duyên hanh thông hơn.

4

Những người độc thân sẽ có duyên kéo tới ầm ầm, chẳng bao lâu mà thoát ế. Vợ chồng đang gặp mâu thuẫn gì cũng nhanh chóng làm lành, tình cảm ngày càng đi lên, gia đình hòa thuận. Lưu ý, nếu là nam thì bạn nên đặt 7 hạt đậu, nếu là nữ nên dùng 9 hạt. Nên chọn hạt căng mẩy, không sâu một, sứt mẻ. Cho đậu đỏ vào chiếc túi gấm đỏ, đặt dưới gối và một tuần thay 1 lần là được.

Theo:  xevathethao.vn copy link