Thầy phong thủy dặn: Mua nhà kiểu này vào ở chỉ có nước tán gia bại sản rẻ mấy cũng không nên mua

( PHUNUTODAY ) - Khi mua nhà, bạn phải tìm hiểu kỹ, tránh mua 7 kiểu nhà dưới đây nếu không vừa tiền mất tật mang, bị tán gia bại sản.

Nhiều ngôi nhà không phải tự nhiên người ta rao bán, chính vì chúng phạm phong thuỷ cực nặng khiến người ở trong những ngôi nhà đó hay gặp xui xẻo và trục trặc trong công việc. Khi mua nhà, bạn phải tìm hiểu kỹ, tránh mua 7 kiểu nhà dưới đây nếu không vừa tiền mất tật mang, bị tán gia bại sản.

1. Căn nhà có hình thế kỳ lạ

kieu-nha-re-may-cung-ko-nen-mua-1

Nhà là nơi chúng ta sẽ sinh sống hàng ngày nên nó có thể không khang trang nhưng cần phải gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt, ngôi nhà không nên có những hình thụ dị thường khác biệt. Bởi như vậy sẽ không hề tốt chút nào cho phong thủy. Vì nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy tinh thần bất ổn, đầu óc trì trệ làm việc không hiệu quả.

2. Ngôi nhà ban công có rêu mọc

kieu-nha-re-may-cung-ko-nen-mua-4

Ban công là nơi đón nhận không khí, ánh sáng vào nhà nên có vai trò rất quan trọng trong phong thuỷ. Nếu nới này xuất hiện rêu thì chứng tỏ phong thuỷ của ngôi nhà không tốt, vượng khí không thể vào bên trong nên những người sống ở nhà đó thường hay gặp chuyện xui xẻo, công việc làm ăn chẳng mấy thuận lợi, sức khoẻ của gia chủ cũng bị giảm sút.

3. Nhà có hình chữ khẩu

Theo quan niệm phong thủy học thì nhà hình chữ khẩu được ví như “người trong giếng”, không có hướng tốt để phát phúc phát quý. Những người làm kinh doanh, buôn bán cần phải tuyệt đối tránh xây nhà hay mua nhà có hình dạng này nếu không muốn bất lợi về mặt tài chính, sớm muộn gì cũng phá sản. Bởi, các vận khí tốt sẽ bị những toà nhà xung quanh hút, không dễ dàng đi vào nhà bạn. Ngoài ra, nhà kiểu này còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra những cuộc tranh cãi không đáng có của mọi người trong gia đình.

4. Nhà có hình chữ T

Những ngôi nhà có hình chữ T là kiểu phía trước to, phía sau nhỏ trông không được thuận mắt lắm. Đồng thời, nó được gọi là thế “thoái điền tỉ” có nghĩa là khiến cho vận may sa sút. Những người sống trong căn nhà này sẽ mất đi hết vận may, làm việc gì cũng không xong từ đó khiến bản thân bị chán nản. Không những thế nhiều người còn gặp phải đại hạn, bị người khác lừa mà trắng tay.

5. Nhà có hình đa giác

Hiện nay ở Việt Nam, do tình trạng đất chật người đông nên đã xuất hiện khá nhiều ngôi nhà được thiết kế theo dạng hình đa giác siêu mỏng, siêu méo. Thế nhưng, các chuyên gia phong thủy lại cho rằng nếu bạn mua kiểu nhà này sẽ khiến con người không được minh mẫn, làm gì cũng không xong.

Căn nhà chính vật cản phá tài lộc của mọi người khiến ai cũng thất bại, mắc bệnh nặng. Hơn nữa,  ngôi nhà thế này sẽ rất dễ bị đổ nát, nghiêng… vô cùng nguy hiểm tới tính mạng của mọi người.

6. Nhà bị khuyết thiếu góc

kieu-nha-re-may-cung-ko-nen-mua-2

Khi mua đất xây nhà, người ta chuộn những nơi vuông vắn để gia đạo yên ấm, hạnh phúc, ấm no. Theo quan niệm người Việt, tổng thể một căn nhà giống như cơ thể một con người, nếu bị khuyết góc, thiếu góc thì cũng như người không đủ tứ chị, bị tật.

Theo đó, nếu nhà mà thiếu góc hướng Tây Bắc thì sẽ làm hại tới người chồng, khuyết góc hướng Tây Nam thì không có lợi cho người vợ. Khuyết góc hướng Bắc thì ảnh hưởng đến con trai mà hướng Đông Nam thì tổn hại con gái. Do đó, các bạn cứ tiếp tục sống trong căn nhà này thì chả mấy chốc mà gia đình ly tán, mỗi người một ngả.

7. Nhà có số thứ tự 13 hoặc nằm ở tầng 13

Lâu nay,  dân gian vẫn tranh cãi số 13 khi làm việc lớn, đặc biệt là khi xây nhà. Tuy điều này vẫn còn đang là dấu hỏi với các nhà khoa học nhưng tốt nhất bạn cũng không nên  mua ngôi nhà đó. Hãy cố gắng tránh nó ra để mọi việc được suôn sẻ hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link