Thấy thanh niên nằm lả bên đường, bác xe ôm đã đến đỡ dậy và có hành động khiến ai cũng cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Hành động đẹp của bác tài xế công nghệ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện tài xế công nghệ giúp đỡ nam thanh niên nằm lả bên đường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:

"Sáng nay sau khi trả khách tại bến xe Mỹ Đình, mình có vòng sang bên đường thì gặp bạn này có lẽ bị vấn đề về thần kinh. Chắc chắn một điều bạn đang đói khát đến cồn cào.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi từ đằng sau có một bác xe ôm ở đây tôi gọi là đồng nghiệp. Trên xe bác treo hai cái bánh mỳ và chai nước suối, có lẽ là bữa sáng của bác. Bác từ từ tấp vào lề đường đỡ người đàn ông đó dậy hỏi có đói không người kia gật gật.

Bác nhẹ nhàng đưa cho bạn đó một cái bánh mỳ và một chai nước. Nhìn bạn ăn mà mình thấy rất tội. Tự nhiên cảm xúc ùa về khóe mắt thấy cay cay".

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Câu chuyện được kể lại bởi một người lái xe khác - người chứng kiến toàn bộ hình ảnh đẹp này. Theo đó, khi thấy một nam thanh niên nằm lả bên lề đường, bác tài xế công nghệ đã không ngại ngần dừng lại để hỏi han và đỡ người này dậy. Thấy nam thanh niên đói đến lả người, bác tài xế đã chia cho người này một phần bánh mì và chai nước để ăn lấy lại sức.

Câu chuyện cũng như hành động đẹp của tài xế công nghệ đã khiến nhiều người  không khỏi cảm kích. Dân mạng đã dành nhiều lời khen cho lòng tốt của bác tài xế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link