Thầy tướng nói: "Nhìn ngón tay cái biết ngay tương lai giàu sang nứt vách hay khốn khó, nghèo hèn", đúng hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Người xưa cho rằng nhìn vào ngón cái, chúng ta có thể dự đoán về cuộc sống, hậu vận của một người.

Nghiên cứu về nhân tướng cho rằng, mỗi bộ phận của cơ thể con người có thể tiết lộ một phần nào đó về tính cách và vận mệnh của người đó. Vậy bây giờ hãy xem ngón cái nói gì về bạn nhé!

Ngón tay cái to tròn

Hình tròn là biểu hiện của sự hoàn mỹ và viên mãn. Do đó, người có ngón cái to và tròn được dự báo sẽ có cuộc sống thịnh vượng. Họ là những người thông minh, có tư duy logic tốt. Không chỉ vậy, họ còn có ý chí mạnh mẽ và sẵn sàng đấu tranh, dễ dàng đạt thành công trong sự nghiệp. Khi trưởng thành, họ thường có đủ tiền bạc và danh vọng.

Tuy nhiên, nhược điểm của những người này là tính nóng tính và có phần ích kỷ. Nếu như họ có thể khắc phục được hai nhược điểm này, tâm trạng sẽ thoải mái hơn và tránh được sự hối hận vì những quyết định đột xuất trong quá khứ.

Nhin-ngon-tay-cai-biet-ngay-doi-ai-sap-ngon-tay-1-1566546906-156-width600height300

Khoảng cách từ ngón cái đến các ngón khác

Nếu ngón cái gần gũi với 4 ngón còn lại, đó là dấu hiệu của tính cách chi li, quan tâm đến những chi tiết nhỏ, khó tính và ích kỷ. Tuy nhiên, ưu điểm của người này là biết cách quản lý và tiết kiệm tiền bạc, do đó, họ không cần quá lo lắng về vấn đề vật chất.

Nếu ngón cái nằm xa các ngón tay còn lại, đó chứng tỏ người này kiên nhẫn, chăm chỉ và có thể chịu áp lực công việc. Chính nhờ sự kiên trì này, họ dễ đạt được thành công trong sự nghiệp và từ khi còn trẻ, họ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

avatar1606668602598-1606668603744343832335

Ngón tay cái dài

Người có ngón cái dài thường rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Đối diện với bất kỳ vấn đề nào, họ luôn duy trì sự bình tĩnh để tìm cách giải quyết.

Nếu ngón cái dài và đầu ngón tay thuôn, nhọn, thì đó là người có tính cách tỏa sáng, thích tỏ ra bản thân. Tuy nhiên, họ cũng có xu hướng thất thường, trái ngược như sớm nắng chiều mưa, và cuộc sống của họ thường chỉ đạt mức bình thường.

Ngón tay cái ngắn và to

Nếu ngón tay cái ngắn và to, thì người này thường rất nhiệt tình và tận tụy đối với người mình yêu. Tình yêu của họ tràn đầy sự cống hiến và hết lòng.

Ngược lại, người có ngón tay cái mảnh, đầu hơi bè, thì thường có tính cách bạo dạn và gan lỳ. Đôi khi, họ cũng có xu hướng quá nhạy cảm, dẫn đến việc làm buồn lòng người khác. Cuộc sống của người này chỉ đạt ở mức trung bình, không có sự dư dả.

xem-dac-diem-hoa-tay-o-ngon-cai-doan-ngay-van-menh-tuong-lai-202107272008547419

Hoa tay trên ngón cái

Người có hoa tay trên ngón cái thích tự do, không muốn làm phiền cuộc sống của người khác và cũng không muốn người khác can thiệp vào cuộc sống của mình. Dẫu vậy họ vẫn là người thân thiện, ham vui và thích tụ tập bạn bè.

Nếu hoa tay nằm ở ngón cái bàn tay trái thì là người có khả năng lãnh đạo. Nếu hoa tay nằm ở ngón cái bàn tay phải thì là người đào hoa, được nhiều người theo đuổi nhưng tình duyên không được viên mãn như mong muốn.

Vệt lằn ngang trên đốt ngón tay cái

Vệt lằn ngang đại diện cho tài lộc, nếu đốt thứ 2 của ngón tay cái càng có nhiều vệt lằn ngang thì chứng đỏ người đó càng phát tài. Những vệt lằn này nếu nằm càng gần đầu ngón tay thì người này càng có địa vị hơn người.

Nếu vệt lằn ngang có hình mắt Phật thì đó là người mạnh mẽ, có thể truyền cảm hứng cho người khác. Nếu nằm ở ngón cái tay trái thì là người có trực giác nhạy bén, giỏi giao tiếp, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link