Thầy tướng số tiết lộ: Đàn ông bất tài vô dụng thường mang 6 nét tướng này, chọn chồng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu sở hữu 1 trong 6 nét tướng dưới đây thường hay ăn lười làm, ham mới lạ nên rất khó chung thủy.

Đàn ông sở hữu đôi môi mỏng, miệng lệch

Trong nhân tướng học nếu như một người đàn ông sở hữu tướng môi mỏng, miệng lệch là một người nhiều chuyện, thích hóng hớt. Những người này thường không có tính trung thực, hay làm chuyện mờ ám sau lưng người khác.

Đặc biệt, nếu như người này còn sở hữu thêm tướng răng mọc khin khít vào nhau thì là người keo kiệt, bần tiện, thường đam mê những thứ mới lạ, sẵn sàng làm hại người khác để đạt được lợi ích của bản thân. Những người này trong tình yêu cũng không chung thủy, thường có mới nới cũ, nên ai lấy được sẽ khó hạnh phúc, êm ấm. 

Đàn ông có đôi mắt vô hồn, hoặc hay nhìn láo liên

Trong tử vi học và nhân tướng học nếu như một con người nếu như có đôi mắt vô hồn, hoặc thường đảo đi đảo lại chính là kiểu người không đàng hoàng, hay ủ mưu tính kế. Trong cuộc sống những người này có xu hướng đi lừa gạt những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, lừa tình lừa tiền, làm ăn phi pháp.

Họ có thể bắt cá 2 tay, thích làm điều xằng bậy. Đồng thời, đây cũng là người đàn ông đàn ông bất tài, không bao giờ làm được việc lớn, nên ai lấy được sẽ rất bất hạnh.

tuong dan ong vo dung

Đàn ông có nhân trung có vạch ngang màu đỏ

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu sở hữu vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhạt ở nhân trung là người sống không lý trí, thích chìm đắm trong hoan lạc. Khi chưa có gia đình, người này ăn chơi vô độ thay người yêu suốt ngày. Sau khi kết hôn, bản tính không đổi họ vẫn là khổ vợ con của mình. Chính vì vậy, những người phụ nữ thông minh nên tránh xa kiểu đàn ông này để cuộc sống được êm ấm. 

Đàn ông có nốt khu vực lệ đường thâm đen 

Trong nhân tướng học một người người có phần lệ đường - phần phía dưới mắt, còn gọi là bọng mắt bị thâm đen không phải do thiếu ngủ hay bệnh tật thì đó là người sống phóng túng, bừa bãi.

Trong cuộc sống những người này luôn thích trải nghiệm mới lạ, thay đổi nhiều đối tượng khác nhau, không thích hợp để chị em tin tưởng.

Đàn ông đôi lông mày mọc loạn xạ không hàng lối

Trong nhân tướng học, nếu như một người có lông mày đen rậm mọc đúng hàng lối là người có ý chí mạnh mẽ hơn người. Những người này dễ thành công trong cuộc sống. Ngược lại, nếu như một người có đôi lông mày mọc loạn xạ được xếp vào kiểu ham vui, thích của lạ.

Đặc biệt, nếu như lông mày càn thô, khoảng cách giữa hai mắt càng gần thì là người thực dụng, đam mê sắc dục. Đồng thời, những người này họ sẵn sàng lừa dối người khác để thỏa mãn nhu cầu của mình.

dan-ong

Đàn ông rậm râu sâu mắt

Trong nhân tướng học nếu như một người  đàn ông có tướng rậm râu sâu mắt thường là người nóng tính, cộc cằn, gia trưởng. Những người này thường mang tư tưởng của mình áp đặt lên người khác, nhất là với người phụ nữ của họ, hoặc con cái trong nhà. Khi ý kiến của họ không được người khác tuân theo họ sẽ bộc lộ tính hung hãn, nóng nảy mất kiểm soát trong ngôn ngữ và hành động, dễ dẫn tới "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với người khác.

Trong công việc, người này do tính tình nóng nảy bảo thủ nên khó lòng thăng tiến trong công việc. Vì vậy, đường công danh tài lộc cũng khó mà hanh thông như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link