Thấy vợ đưa nam đồng nghiệp về nhà chơi, chồng cầm dao đâm cả 2 người trọng thương

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện vợ đưa bạn khác giới về nhà chơi, chồng nổi cơn ghen rồi rút dao đâm cả 2 người trọng thương.

Ngày 28/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Giang, Hải Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Quỳnh (SN 1985, trú tại khu Cẩm Khê, phường Tứ Minh, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) về hành vi truy sát người. 

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 26/10, chị H. (SN 1995 là vợ Quỳnh) có đưa một đồng nghiệp khác giới là anh M. (23 tuổi, ở thị trấn Lai Cách, Cẩm Giàng) về nhà bố mẹ đẻ chị H. ở xã Đông Xuyên chơi.

Đến khoảng 19h cùng ngày, Nguyễn Văn Quỳnh đi xe đến nhà bố mẹ vợ. Tại đây, Quỳnh nổi cơn ghen rồi đã tát chị H. Sau đó, Quỳnh đã lấy 2 con dao đâm tới tấp vào vợ và đồng nghiệp của vợ.

Mặc cho bố mẹ vợ can ngăn và anh M. đã bị ngã gục xuống nhưng Quỳnh vẫn bất chấp chém vào người nạn nhân. Ngay sau khi gây án xong, Quỳnh đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị H. và anh M. ngay sau đó đã được mọi người đưa đi cấp cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. (Ảnh GĐ&XH).

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. (Ảnh GĐ&XH).

Nhận được tin báo, công an xã Đông Xuyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để truy tìm hung thut gây án. Tối cùng ngày, Quỳnh đã bị bắt giữ tại khu vực bưu điện Cầm Ràm khi đối tượng đang đi bộ để đón xe. 

Được biết, Quỳnh và chị H. có 2 con và đang sống ly thân. Hiện chị H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hải Dương, còn anh M. được chuyển lên bệnh viện ở Hà Nội để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link