Thêm một số gợi ý bản phối trang phục màu nâu cực chất nàng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Cứ mùa thu đông là màu sắc này đã lên ngôi và mang đến những điểm nhấn thú vị.

Các gam màu nâu nhạt như nâu hạt dẻ, nâu cà phê... giúp outfit hằng ngày của nàng trở nên thú vị và giàu tính thử thách hơn. Cứ mùa thu đông là màu sắc này đã lên ngôi. 

Empty

Áo len oversized kết hợp chân váy da và giày boots cổ cao trên những sắc độ khác nhau. Điểm nhấn của outfit nằm ở phần gót giày màu xanh lá non.

Empty

Quần baggy thoải mái chất liệu da giúp giữ ấm trong mùa thu đông, đồng thời tăng tính sành điệu cho bản phối thời trang. Màu nâu mix cùng áo sơ mi, giày cao gót mũi nhọn và chiếc mũ màu xám nhạt rất sành điệu. 

Empty

Gam màu nâu đất kết hợp cùng xanh dương nhạt và xanh denim cổ điển, mang đến vẻ khoáng đạt, tự tin và thoải mái, ấm áp cho nàng trong mùa lạnh.

Empty

Cặp đôi áo vest và quần tây có sẵn, nàng chỉ việc mix thêm sơ mi dài tay, giày, túi và phụ kiện phù hợp để tăng tính thời trang cho outfit, qua đó khẳng định gu thời trang đón đầu xu hướng.

Empty

Ở bộ cánh mang sắc nâu sô cô la ngọt ngào này, tín đồ thời trang người Đức khéo léo dùng chiếc áo khoác dạ để thu hút mọi ánh nhìn, bổ sung chi tiết bằng họa tiết trên khăn và mũi giày bịt kim loại.

Empty

Mix hai món đồ gam màu xám đậm và nhạt, gam màu nâu hạt dẻ đi cùng giày và túi sắc đen cổ điển.

Empty

Cô nàng này gợi ý bản phối ngọt ngào và trẻ trung khi kết hợp crop top dài tay và chân váy lụa mang sắc nâu trầm.

Empty

Họa tiết kẻ sọc là một trong những xu hướng nổi bật của mùa thu đông dễ dàng kết hợp cùng item màu nâu. 

Empty

Cách phối layer với áo len vắt hờ trên vai ẩn chứa vẻ lãng tử, dịu dàng mang phong cách rất riêng.

Empty

Váy dệt kim cổ lọ, bốt da lộn và điểm xuyết bằng dây lưng to bản họa tiết da động vật. Có thể thấy được hiệu ứng nổi bật khi trang phục giúp tôn lên hình thể và thần thái rạng ngời.

Empty

Nâu và đen khi đi cùng nhau sẽ tạo nên một hiệu ứng cuốn hút dữ dội. Để chinh phục phong cách cá tính và đầy cuốn hút, bạn chỉ cần một chiếc áo cổ lọ đen cơ bản, một chiếc blazer màu nâu sẫm, quần ống suông hoặc chân váy chữ A màu nâu nhạt và mix&match thêm chút phụ kiện. Với những cô nàng mê mẩn trào lưu Y2K, chiếc croptop cut-out gợi cảm, quần ống loe và những item chất liệu da xứng đáng bổ sung vào tủ đồ. 

Empty

Sự kết hợp của nâu và kem chắc hẳn là lựa chọn hoàn hảo cho tông da của các cô nàng châu Á. Sắc nâu được cân bằng nhờ sự tươi sáng của màu kem, từ đó tổng thể bộ trang phục trở nên dịu mắt và hài hòa hơn. Lý thuyết là vậy, nhưng thực tế, các cô nàng thích “cảm giác mạnh” thường ưu tiên những item khỏe khoắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link