Thêm một vài ý tưởng diện áo khoác dạ dáng dài chuẩn xịn cho ngày đầu năm nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế này có thể phối hợp với đa dạng thể loại trang phục từ chỉn chu với đồ công sở đến thoải mái.

Kiểu áo khoác dạ dáng dài liên tục trở thành best seller của các nhãn hàng. Mẫu áo này hoàn thành xuất sắc những chức năng cơ bản của sản phẩm mùa lạnh như giữ ấm chẳng hạn. Bên cạnh đó dáng áo khoác này còn có khả năng nâng cấp bộ outfits của người mặc trở nên sang xịn thêm vài phần.

Empty

Áo khoác dạ dáng dài chính là item nàng cần sắm ngay. Thiết kế này có thể phối hợp với đa dạng thể loại trang phục từ chỉn chu với đồ công sở đến thoải mái, năng động cùng quần denim và giày thể thao.

Empty

 Với cách phối đồ giữa áo len cổ lọ cùng áo khoác dạ dáng dài, bạn nên lựa chọn chiếc áo len có kiểu dáng đơn giản và màu sắc thiên về tone trung tính để kết hợp cùng áo khoác đồng điệu. 

Empty

  Một bộ đồ nỉ thể thao màu ghi xám khoẻ khoắn thêm áo khoác dài và ugg boots màu nâu bò trendy.

Empty

Áo khoác dáng dài + áo len vặn thừng, quần jeans và giày lười chuẩn bài cho cô nàng công sở. Vào những ngày không biết mặc thì đây chính là “vị cứu tinh” giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có được bộ outfits tối giản đầy thanh lịch.

Empty

Cô nàng bánh bèo điệu đà có thể lựa chọn áo khoác dài tới mắt cá chân màu trắng ngà nhã nhặn để đi cùng boots cao cổ, mũ len và khăn quàng màu nâu latte ấm áp.

Empty

 Một set đồ all black sẽ tạo cho bạn cảm giác đầy quyền lực và thanh tao với áo thun basic, quần kaki ống đứng và áo kẻ sọc. 

Empty

Hãy thử phá cách cùng những mẫu áo khoác dáng dài màu đỏ tươi rực rỡ, kết hợp cùng bộ suit cổ điển mặc bên trong và bạn sẽ tạo ra hiệu ứng thời trang đầy thú vị.

Empty

  Quần ống loe ngày nay cũng được nhiều tín đồ ưa chuộng bởi đây là item có thể che khuyết điểm thân dưới rất tốt lại giúp đôi chân trông thon dài hơn.

Empty

  Áo khoác họa tiết kẻ ca rô tone màu đỏ nổi bật mang màu sắc tươi mới sẽ là trang phục thêm sự thú vị cho outfits dịp đầu năm của bạn. 

Empty

Sơ mi trắng + cà vạt, chân váy mini siêu ngắn, boots da cừu khá lớn và chiếc áo măng tô basic cổ điển.

Empty

 Học hỏi phong cách của các thiếu nữ Hàn Quốc với việc mix match áo khoác nỉ, mũ bóng chày, quần jeans ống đứng và chiếc áo khoác dạ khuy sừng kẻ ô đầy trẻ trung.

Áo khoác dạ dáng dài dù là item đơn giản dễ mix nhưng nếu khong biết cách lựa chọn cũng như phối hợp các items riêng lẻ với nhau một cách hài hòa, cân đối thì bạn sẽ dễ trở nên nhỏ bé, luộm thuộm trong bộ outfits của chính mình. Vì vậy nếu muốn an toàn thì một chiếc áo len cùng quần denim sẽ là item dễ phối nhất cùng thiết kế này mà không sợ lỗi mốt.

Theo:  xevathethao.vn copy link