Thi hoa hậu "chui", Lâm Thùy Anh bị phạt 22,5 triệu đồng

14:00, Thứ bảy 24/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu tại Hàn Quốc mà không có sự cho phép của Sở Văn hóa-Thể thao TP.HCM, Lâm Thùy Anh đã bị phạt.

Thi hoa hậu

Siêu mẫu Lâm Thùy Anh.

Siêu mẫu Lâm Thùy Anh là một người mẫu khá quen thuộc với các sàn diễn thời trang trong nước. Tuy chưa giành giải thưởng này trong cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng cô vẫn tham dự cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015) tại Hàn Quốc từ ngày 5 đến 17/10/2015.

Vượt qua những người đẹp khác, Lâm Thùy Anh đã giành giải Á hậu 4 của cuộc thi. Tuy nhiên, vì lí do tham dự cuộc thi này mà chưa có sự đồng ý và cấp phép của cơ quan quản lý văn hóa Việt Nam nên cô đã bị phạt 22,5 triệu đồng.

Lâm Thùy Anh giải trình về sự cố này: “Tôi xin được Visa đi Hàn Quốc trước khi lên đường 1 ngày nên không có nhiều thời gian đi xin phép. Để không bỏ lỡ cơ hội, tôi dự tính đi thi trước rồi về giải trình và nộp phạt sau”.

Thi hoa hậu

Lâm Thùy Anh giành giải Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015.

Cô còn chia sẻ thêm: “Trước khi đi thi, dù không quá nổi tiếng nhưng lịch biểu diễn của tôi cũng khá dày đặc. Tên tuổi của tôi cũng được các nhà thiết kế và những sàn diễn thời trang nhớ mặt, biết tên. Tôi muốn có sự thăng hoa trong sự nghiệp chứ không bất chấp để nổi tiếng”.

Trước đó, trưa ngày 20/10, siêu mẫu Lâm Thùy Anh, người đẹp vừa đoạt danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 tổ chức tại Hàn Quốc đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Thi hoa hậu

Lâm Thùy Anh trở về từ Hàn Quốc tại sân bay Tân Sơn Nhất

Lâm Thùy Anh được BTC cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu tại Hàn Quốc - Misss Global Beauty Queen mời cô đại diện Việt Nam tham gia. Để đến được với cuộc thi này, Lâm Thùy Anh đã vượt qua vòng sơ loại gồm hình ảnh catwalk và lý lịch. Cô đã cùng 39 người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau tranh giải và xuất sắc lọt Top 5 người đẹp nhất, giành giải Á hậu 4 chung cuộc.

Lâm Thùy Anh tên thật là Hoàng Thị Lắm, cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Cô bước chân vào nghề người mẫu từ năm 18 tuổi và là một gương mặt khá quen thuộc của sàn diễn thời trang Việt Nam.

'Tình địch' Midu thế nào sau những lùm xùm tình cảm?
'Tình địch' Midu thế nào sau những lùm xùm tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trái hẳn với vẻ ngoài bơ phờ, mệt mỏi của Midu, Thúy Vi liên tục đăng tải hình ảnh rạng ngời sau khi lùm xùm tình cảm của ba người xảy ra.
Lê Phương
Lê Phương "cặp kè" trai lạ, Ngọc Trinh "yêu" Lương Mạnh Hải
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Lê Phương "cặp kè" trai lạ sau khi Qúy Bình thừa nhận yêu thì Ngọc Trinh lại "yêu lắm lắm" Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy