Thiếu nữ 14 tuổi xinh đẹp bỗng mất tích bí ẩn khi về quê ăn Tết

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xin phép mẹ đi chơi cùng bạn, một thiếu nữ 14 tuổi đã bất ngờ mất tích, điện thoại không thể liên lạc được.

Ngày 13/2, ông Nguyễn Thắng, Trưởng Công an xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An xác nhận, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo về việc em Lê Phương Uyên (14 tuổi, quê Thừa Thiên -Huế) mất tích khi về địa phương này ăn Tết.

Gia đình đăng tìm tung tích nữ sinh. Ảnh chụp facebook.

Gia đình đăng tìm tung tích nữ sinh. Ảnh chụp facebook.

Theo nội dung của chị Phạm Minh Nghĩa (mẹ Uyên), vào ngày 7/2 (mùng 3 Tết) Uyên xin phép người thân đi chơi với một người bạn cùng địa phương.

Tuy nhiên, mãi đến tối vẫn không thấy con về, chị Nghĩa gọi vào điện thoại thì không liên lạc được, nên tá hỏa nhờ người thân tỏa đi tìm kiếm. Do không thấy tung tích, chị Nghĩa đã đến nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ. 

Theo chị Nghĩa, mới đây, con gái chị liên tục xin nghỉ học để đi làm kiếm tiền. Vì vậy chị đoán con mình đã bị bạn lừa bỏ nhà đi làm.

Được biết, mẹ con chị Nghĩa vốn quê gốc ở Nghệ An, nhưng đã chuyển vào sinh sống ở quê chồng Thừa Thiên Huế. Năm nay, hai mẹ con về nhà ngoại ăn tết thì xảy ra sự việc trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link