Người phụ nữ bị nhân tình tung ảnh khỏa thân kêu cứu công an

( PHUNUTODAY ) - Báo CATP nhận được đơn kêu cứu khẩn cấp của vợ chồng chị T, anh N, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội.

Chỉ huy Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, căn cứ tài liệu điều tra thu thập được, đầu tháng 4 vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Bùi Đăng Đ. (45 tuổi, ở huyện Thanh Oai) về hành vi Làm nhục người khác. Tuy nhiên, một ngày sau khi công an ra lệnh bắt, VKSND quận Tây Hồ quyết định không phê chuẩn.

Đại diện cơ quan điều tra cho hay, lý do VKS đưa ra là: Chưa đủ căn cứ xác định Đ. có hành vi Làm nhục người khác. Hành vi không thuộc các trường hợp bắt người trong trường hợp bắt khẩn cấp theo quy định tại điều 81 Bộ luật Tố tụng hình sự.

Theo nội dung vụ việc do Công an quận Tây Hồ cung cấp, chị Thanh (36 tuổi, ở quận Tây Hồ, đã đổi tên) đã có chồng con, từng làm việc cho một công ty bảo hiểm. Tháng 9/2015, người phụ nữ này và ông Đức nảy sinh tình cảm nam nữ.

Trình bày trong đơn gửi cơ quan điều tra, người phụ nữ dáng cao, da trắng cho hay sau thời gian mặn nồng, chị đã chủ động cắt đứt quan hệ với ông Đức. Tuy nhiên, chị T nhiều lần bị người đàn ông này tìm gặp để níu kéo, thậm chí đe dọa, đánh đập.

"Cơ quan điều tra có đủ tài liệu chứng minh ông Đức đánh đập, đe dọa chị T và chồng người phụ nữ này", chỉ huy Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ nói với Zing.vn.

z46

 Ảnh nhạy cảm Đ gửi cho anh N và chị T . Ảnh nguồn: Congannhandan.vn

Tháng 3/2017, nhận thấy không thể níu kéo tình cảm với chị T, ông Đức nảy ý định làm nhục người phụ nữ này. Ông ta bắt đầu bằng việc gửi cho chồng chị T nhiều ảnh “nóng” chụp chị này trong tư thế nhạy cảm.

Tiếp đến, ông ta được cho là lập một tài khoản Facebook, đăng ảnh nhạy cảm của chị Thanh, kèm lời lẽ xúc phạm bạn gái cũ. Đáng chú ý, trong những ảnh Đức gửi cho chị T với mục đích đe dọa, có hình một khẩu súng.

Bức xúc, lo sợ với hành vi của Đ., tháng 3 và tháng 4, chị T đã làm đơn cầu cứu lực lượng công an, tố cáo hành vi Làm nhục người khác của ông Đức.

Ngày 4/4, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nhà Bùi Đăng Đức và thu được 1 khẩu súng côn quay màu vàng, có ổ lắp đạn 8 lỗ; 1 khẩu súng vỏ nhựa, 1 hộp tiếp đạn có 30 viên đạn…

Ngày 14/4, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công ankết quả giám định số 1670 kết luận khẩu súng màu vàng bắn đạn cỡ 5,6mm, có tính năng, tác dụng tương tự như vũ khí quân dụng, thuộc vũ khí quân dụng. Khi sử dụng bắn vào cơ thể người có thể gây chết hoặc bị thương. Khẩu súng vỏ nhựa thuộc đồ chơi nguy hiểm, bắn vào cơ thể có thể gây thương tích.

Ngày 18/4, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ làm công văn thỉnh thị Phòng PC 44-CATP Hà Nội xin ý kiến chỉ đạo đường lối giải quyết vụ việc. Ngày 26-4, Phòng PC44 có công văn trả lời với nội dung: Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Bùi Đăng Đức về tội tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng quy định tại điều 230 BLHS năm 1999 là có căn cứ.

Được biết, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã gửi quyết định khởi tố bị can và quyết định tạm giam Bùi Đăng Đức sang Viện KS cùng cấp. Tuy nhiên sau hơn 10 ngày, VKS vẫn chưa phê chuẩn.

Theo lời chị T, lúc còn mặn nồng, Đức thường khoe mình có tiền và rất nhiều quan hệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link