Thiếu nữ xinh đẹp bị 12 "yêu râu xanh" hại đời con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chặn đầu xe của thiếu nữ, 12 thanh niên đã mang nạn nhân đến các địa điểm khác nhau rồi thay nhau hãm hiếp.

Vụ việc kinh hoàng nói trên xảy ra tại thành phố Wuchuan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cụ thể nạn nhân là thiếu nữ 14 tuổi. Nhóm thanh niên 12 tên đã dừng xe của cô gái khi cô đang đi trên đường. Đánh đập nạn nhân, rồi chúng bắt cóc cô đưa đến 3 địa điểm khác nhau rồi thay phiên cưỡng bức.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ xinh đẹp bị 12 "yêu râu xanh" hại đời con gái đang trốn sau lưng bà ngoại.

Gia đình cô gái đã làm đơn gửi đến cảnh sát và những tên "yêu râu xanh" đã bị bắt không lâu sau đó. Mới đây, Tòa án nhân dân Wuchuan đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm.

Do nhiều nhiều đối tượng trong nhóm vẫn còn ở tuổi thiếu niên khi gây án, nên tòa đã tuyên phát tên cầm đầu 12 năm tù và bồi thường cho nạn nhân 5.000 Nhân dân tệ (800 USD). 4 tên khác lãnh tổng cộng 5 năm, 9 tháng tù, nhiều tên còn lại được hưởng án treo.

Không bằng lòng với án phạt quá nhẹ mà tòa án đưa ra, gia đình nạn nhân giận dữ và khiếu kiện lên tòa án Tối án nhân dân Zhanjiang để đòi lại công bằng.

“Gia đình người bị hại rất đau buồn. Tòa nên trừng phạt hung thủ mức án nặng hơn. Vụ việc cưỡng bức này quá man rợ và gây chấn động dư luận. Ví dụ như tên cầm đầu bị cáo buộc tội hiếp dâm, cướp, gây sự… Theo luật pháp quy định thì tội hiếp dâm bị xử ít nhất là 10 năm tù, 4 năm cho tội cướp giật và 5 năm cho các tội danh còn lại kia. Tuy nhiên tòa chỉ tuyên hắn 12 năm tù thì quá nhẹ”, Li Binquan, luật sư của công ty luật Guandong Sun, đại diện nguyên đơn bức xúc nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn