Thoát chết khi máy bay rơi, bé gái 7 tuổi gõ cửa cầu cứu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là người may mắn thoát chết duy nhất khi máy bay rơi, bé gái 7 tuổi đã gõ cửa một gia đình gần đó để cầu cứu.

Sự việc xảy ra lúc 18h chiều giờ địa phương ngày 2/1 tại miền Đông nam Kentucky (Mỹ) khi một chiếc máy bay Piper PA-34 loại nhỏ gặp sự cố động cơ và mất liên lạc với kiểm soát không lưu.

Nửa giờ sau khi máy bay biến mất, một người dân ở hạt Lyon gọi cho đường dây nóng 911 của Mỹ và thông báo một bé gái 7 tuổi gõ cửa nhà bà. Cô bé nói mình là người sống sót trong vụ tai nạn máy bay gần khu vực, cảnh sát địa phương Dean Patterson kể lại.

Mô tả ảnh.
Máy bay Piper PA-34, cùng loại với phi cơ gặp nạn.

"Cô bé 7 tuổi thoát khỏi đống đổ nát và tìm tới khu dân cư gần nhất để báo tin máy bay rơi. Một phép màu nhiệm nào đó giúp đứa trẻ còn sống nhưng 4 người khác đi cùng chuyến bay không có may mắn ấy. Cảnh sát đưa nạn nhân vụ rơi máy bay vào bệnh viện ngay sau đó", Patterson cho biết.

Tại bệnh viện, bé gái sống sót thần kỳ tỏ ra rất đau khổ. Nạn nhân bị thương nhưng tính mạng không bị đe dọa. Hai giờ sau, người ta tìm thấy máy bay mất tích trong khu vực cây cối rậm rạp gần hồ Kentucky, thắng cảnh nổi tiếng của bang.

Cảnh sát phát hiện 4 thi thể trong máy bay, gồm phi công và 3 hành khách. Hiện tại, giới chức địa phương chưa công bố danh tính các nạn nhân cũng như mối quan hệ của họ với cô bé sống sót.

 Máy bay QZ8501 gặp nạn: Hé lộ những tình tiết mới
Hai phút sau khi phi công chuyến bay QZ8501 của AirAsia yêu cầu được bay lên cao, kiểm soát không lưu mới trả lời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn