Máy bay QZ8501 gặp nạn: Nỗi đau bao trùm gia đình cơ trưởng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thành viên trong gia đình cơ trưởng chuyến bay QZ8501 của hãng AirAsia vẫn chưa biết về số phận của cơ trưởng Iriyanto.

Sau khi chuyến bay QZ8501 của hãng AirAsia gặp nạn, nhiều người hàng xóm đã đến thăm gia đình cơ trưởng Iriyanto.

“Tôi phải mạnh mẽ và kiên cường vì các con tôi và tương lai chúng. Tôi phải mạnh mẽ dù tình huống xấu nhất xảy ra”, vợ cơ trưởng chuyến bay định mệnh cho biết.

Mô tả ảnh.
Bố cơ trưởng Iriyanto. Ảnh: Reuters

Trong khi bố của Iriyanto cho biết con trai ông là người có niềm tin lớn vào thánh và được nhiều người yêu quý. “Nó là một người kiên nhẫn và luôn đặt trọn niềm tin vào thánh Allah. Nó luôn cư xử tốt với cha mẹ và hàng xóm xung quanh”.

Bố của cơ trưởng Iriyanto cho biết thêm, ông vừa chôn cất người con khác hồi tuần trước. Em trai của phi công Iriyanto qua đời vì bệnh tiểu đường. Lễ tang đó cũng là lần cuối cùng ông gặp Iriyanto.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cơ trưởng Iriyanto và con gái trước khi chuyến bay AirAsia QZ 8501 mất tích.

Trong khi đó, Angela Anggi Ranastianis, 22 tuổi, con gái cơ trưởng Iriyanto, viết: "Bố ơi về nhà thôi, con vẫn cần có bố. Hãy trả lại bố cho tôi. Bố ơi về nhà thôi. Bố phải được tìm thấy, bố phải trở về".

Được biết cơ trưởng Iriyanto là người dạn dày kinh nghiệm với hơn 20.000 giờ bay, trong đó có 6.100 giờ làm việc cho AirAsia. Ông từng là phi công lái máy bay chiến đấu trong 10 năm trước khi rời quân ngũ và chuyển sang lái phi cơ dân sự.

Máy bay AirAsia mất tích: Chân dung những người mất tích
Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về các hành khách cũng như tiếp viên có mặt trên chuyến bay QZ8501 đã được công bố.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link