Thoát khỏi phong cách cổ trang thần tiên tỷ tỷ, chuyển sang thời trang hiện đại Lưu Diệc Phi trông ra sao?

19:37, Thứ bảy 19/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng với vẻ đẹp thần tiên trong những trang phục cổ trang, Lưu Diệc Phi tuổi 36 với những trang phục thảm đỏ và đời thường như thế nào?

Trong những thước phim cổ trang, Lưu Diệc Phi mang vẻ đẹp thanh khiết thoát tục. Cô xứng đáng là thần tiên tỷ tỷ. Nhưng nhiều lần Diệc Phi bị bắt gặp với vẻ lạ khi diện trang phục ngoài đời thường. Tuy nhiên cô vẫn là con cưng của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

luu diec phi co trang

Những lần dự sự kiện, Lưu Diệc Phi thường chọn những bộ đầm mềm mại, bay bổng, lối trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng.

diec phi 1

Nhiều lần cô được khen ngợi khi diện những bộ đầm xòe rộng mềm mại sang chảnh. Cô thường chọn lễ phục đơn sắc và nữ tính, tiết chế trang sức, ít khi có những phá cách cá tính đặc biệt.

Cô diện đầm hồng và trang điểm nhẹ nhàng cùng tông màu tạo nên sự tinh tế, dịu dàng

luu diec phi 2
luu diec phi 3
luu diec phi 4

Những dáng đầm mềm mại, yểu điệu tôn lên vẻ đẹp dịu dàng thanh tao của nàng hoa đán.

luu diec phi 5
luu diec phi 6

Người đẹp thường tiết chế trang sức phục kiện tạo nên sự nhẹ nhàng và khí chất của một cô nàng dịu dàng thanh tao

luu diec phi 7

Ở đời thường Lưu Diệc Phi thường chọn phong cách thời trang trẻ trung, đơn giản, khỏe khoắn. Nhiều lần khán giả bắt gặp Lưu Diệc Phi với cách ăn vận đơn giản phong cách không cầu kỳ…

luu diec phi 9

Những năm gần đây, thoát khỏi hình ảnh trong các phim cổ trang, Lưu Diệc Phi tham gia một số bộ phim hiện đại như Đi đến nơi có gió, Chuyện của hoa hồng… Bộ phim Chuyện của hoa hồng đang trong giai đoạn quay phim. Bộ phim Đi đến nơi có gió của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen ngợi.

luu diec phi 8

Ở độ tuổi 36, trải qua mối tình công khai với Song Seung Hun, tài tử Hàn Quốc, Lưu Diệc Phi hiện vẫn độc thân. Cô khá kín tiếng về đời tư. Cô từng được xếp 10 mỹ nhân hoa ngữ được nam giới khao khát.

luu diec phi 10

Cô xếp hạng 1 với một loạt vai mỹ nhân như Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên... Đặc biệt là cho đến nay, Lưu Diệc Phi vẫn hoạt động sôi nổi, khẳng định vị thể của tiểu hoa đán dẫn đầu lứa 8X.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên