Các mẫu túi đan móc đang hot trend cho phong cách thời trang phóng khoáng hơn

( PHUNUTODAY ) - Thay vì những chiếc túi da sang chảnh, mẫu túi cói, đan móc được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng vì tính phóng khoáng.

Những chếc túi rơm, cói đan móc thường được làm bằng raffia hoặc mây là xu hướng thời trang từ khá lâu và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt vào mùa hè, thu item này trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết khi được dùng để đi biển, đi dạo rất hợp mốt.

tui dan mo

Với tính chất những sợi dây được đan xen và phong cách thoáng giúp cho mẫu thiết kế rất hợp với phong cách thời trang bụi bặm hay cổ điển. Khi phối cùng quần jean hay croptop, những chiếc túi cói tạo cho bạn phong cách năng động hơn.

tui moc

''Bông hồng lai'' Jeon Somi xách mẫu túi rơm màu tím pastel khi diện váy lụa 2 dây màu hồng. Nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng làn da trắng mịn của mỹ nhân Kpop khiến người hâm mộ khen hết lời.

tui moc 2

Dù chỉ diện trang phục đơn giản với áo croptop, chân váy dài nhưng chiếc túi màu vàng đã giúp phong cách của cô nàng trở nên nổi bật khi xuống phố.

Ngoài ra, mẫu túi cói có những loại to bản cũng là phụ kiện hữu ích cho bạn trong các chuyên đi du lịch. Một nét ưu điểm nổi trội của loại túi cói, túi rơm,túi đan móc là có thể hợp với mọi trang phục từ váy áo điệu đà tới những bộ trang phục cá tính.

tui dan

Bạn có thể kết hợp những chiếc túi đan móc với váy dài thướt tha hoặc đi cùng quần jean, giày snearker và kính mát…

Túi rơm, cói có nhiều kiểu dáng, từ hình chữ nhật, hình vuông, hình bán nguyệt đến hình tròn đều là sản phẩm được ưu ái trong ngày nắng.

tui ao dai

Nhiều loại túi có thêm các chi tiết tua rua tạo nên sự độc đáo, thu hút khi kết hợp cùng váy maxi và sandal mang phong cách boho giúp nàng thêm phần lôi cuốn mang phong cách hoang dã hơn.

tui coi dan moc

Đặc biệt những chiếc túi cói rất dễ vệ sinh và không sợ ướt nên bạn rất tiện khi mang chúng trong các kỳ nghỉ. Hơn nữa túi cói, đan móc còn là loại túi gợi phong cách cổ điển nên rất hợp khi bạn muốn có những bộ ảnh sống ảo khi thu sang. Những chiếc túi cói đan móc nhỏ cũng rất hợp khi bạn mang theo đê đựng hoa, mặc cùng áo dài. Chúng cực kỳ thuận tiện cho bạn khi kết hợp với nhiều loại thời trang khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn