Những cách mix chân váy xếp ly cho bạn 4 mùa phong cách chất lừ

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc chân váy xếp ly có thể diện suốt cả 4 mùa nhờ các cách mix xinh và sành điệu sau

Một chiếc chân váy xếp ly xứng đáng có trong tủ đồ của bạn bởi chúng sẽ là một item có thể theo bạn suốt cả 4 mùa cả mưa nắng gió rét… Chỉ cần xoay theo các cách mix sành điệu sau:

ao 2 day

Mix với áo 2 dây

Mùa hè đến cũng là lúc những chiếc áo 2 dây lên ngôi. Kết hợp áo hai dây, sơ vin với chân váy xếp ly cho bạn vừa thoáng mát lại vừa sanh chảnh.

Mix với áo sơ mi

Áo sơ mi dù là kiểu truyền thống hay kiểu hiện đại thì đều có thể kết hợp cùng chân váy xếp ly dài. Cặp bài trùng này sẽ mang vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, trang nhã cho người mặc. Nếu chiếc áo sơ mi có chất liệu nhẹ nhàng như lụa hay voan khi mix cùng chân váy xếp ly thì càng tuyệt vời.

ao mi

Mix với áo thun cộc tay

Áo thun và chân váy xếp ly đều là item rất dễ phối. Khi kết hợp 2 loại này với nhau, bạn chỉ cần chọn màu sắc phù hợp là có ngay set đồ năng động. Nếu bạn có những chiếc chân váy xếp ly màu sắc thì chỉ cần áo thun trắng là đã có nhiều set đồ rồi.

ao thun

Mix với áo trễ vai

Mix chân váy xếp ly với áo trễ vai là một công thức thần cho cô nàng xuống phố. Chúng vừa phóng khoáng vừa giúp cho bạn dễ dàng kết hợp, rất dịu dàng.

ao tre vai

Mix với áo len cổ lọ

Nếu một ngày trở gió, một chiếc áo len với chân váy xếp ly là một sự kết hợp cực trẻ trung.  Với set đồ này, bạn nên lựa chọn áo cổ lọ với tông màu sáng, không họa tiết để dễ dàng mix cùng bất kì chiếc chân váy nào.

ao len

Mix với áo hoodie, sweater

Vào ngày thu trở gió se lạnh, váy xếp ly đi kèm hoodie, swearter là sự kết hợp hết sức năng động, trẻ trung nên áo sweater, hoodie được rất nhiều bạn gái trẻ lựa chọn để phối đồ. Cách phối này cũng thể hiện cá tính thời trang của bạn, có thể mặc đi chơi, tụ tập cùng bạn bè.

ao khoac

Mix với áo khoác dạ

Áo khoác dạ rất lịch lãm cho mùa đông. Kết hợp váy xếp ly qua gối và áo len hoặc giày cao cổ nữa cho bạn đủ ấm áp mà lại trẻ trung và lịch lãm.

bla

Mix với áo khoác blazer

Đây là một phong cách rất hợp công sở khi trời trở lạnh. Set đồ này vừa mang lại sự thanh lịch cho người mặc vừa khiến bạn trở nên sành điệu hơn. Kết hợp với 1 đôi giày cao gót nếu bạn thích sự điệu đà hoặc cùng boot cao cổ, giày sneaker nếu bạn yêu sự năng động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn