4 kiểu chân váy dài tôn dáng cao ráo lại che khuyết điểm cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Khi đi mua sắm, chị em có thể bắt gặp rất nhiều kiểu chân váy dài khác nhau.

Chân váy dài  là món thời trang nên có trong tủ đồ ngày thu đông. Ưu điểm của chân váy dài là sự nữ tính, bay bổng, đồng thời còn che nhược điểm đôi chân hiệu quả, đồng thời tôn dáng cao ráo nếu bạn lựa chọn khéo. Khi đi mua sắm, chị em có thể bắt gặp rất nhiều kiểu chân váy dài khác nhau. Nhưng tựu chung lại các nàng hãy tham khảo 4 mẫu chân váy dài đang thịnh hành.

Chân váy xếp ly bản to

Chân váy xếp ly bản to chắc chắn không còn xa lạ với chị em, dù đã có từ lâu nhưng vẫn chuẩn mốt. Ở hiện tại, phiên bản này càng thêm nổi bật, giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, thiết kế chân váy xếp ly to bản còn phảng phất nét cổ điển, nhờ đó mà giúp vẻ ngoài của người diện sang chảnh hơn bao giờ hết. 

chanvay1

Các quý cô sành điệu thường chọn chân váy xếp ly to bản mang tông màu trung tính như đen, xám, nâu hoặc be, rồi kết hợp với áo nhã nhặn. 

Chân váy đen

Chân váy đen cũng cần có trong tủ đồ công sở. Món đồ này cũng đang phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Chân váy màu đen rất dễ phối đồ, tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho tổng thể trang phục.

Các nàng hãy kết hợp chân váy đen với áo sơ mi trắng dài tay hoặc áo thun hay áo len màu nhã nhặn. Các nàng hãy hoàn thiện bằng mẫu giày thời thượng như sneaker trắng, boots da hay giày Mary Jane ngọt ngào. Chân váy đen là món thời trang phù hợp để diện từ công sở ra phố.

chanvay2

Chân váy denim

Chân váy denim đã trở thành xu hướng từ mùa hè cho đến hiện tại. Những chiếc chân váy denim dáng dài không chỉ có sự trẻ trung, bụi bặm, mà còn ghi điểm nữ tính. Các quý cô sành điệu ưu tiên chân váy denim dáng suông hoặc xẻ tà. Những phiên bản này tạo sự chỉn chu, gọn gàng.

Kiểu chân váy này có thể mix ăn ý với áo thun dài tay, áo len cộc tay để tạo nên bộ trang phục chuẩn sành điệu, nhưng không kém phần tinh tế.

chanvay3

Chân váy màu be

Chị em không nên bỏ qua chân váy màu be khi mua sắm cho tủ đồ mùa lạnh. CChân váy màu be còn dễ phối đồ và tạo sự hài hòa cho tổng thể trang phục. Có nhiều phiên bản chân váy màu be mà chị em có thể tham khảo, như là chân váy suông, chân váy chữ A hoặc chân váy xẻ tà nổi bật.

chanvay5

Các nàng đừng quên thao tác sơ vin nhé, đây là cách giúp "ăn gian" chiều cao và cộng thêm điểm thanh lịch cho người diện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link