Thời tiết ngày 17/9: Bão số 5 tiến vào Quảng Bình- Quảng Ngãi gây mưa lớn

( PHUNUTODAY ) - Do ảnh hưởng của bão số 5, thời tiết ngày hôm nay 17/9 trên cả nước có mưa lớn.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của cơn  bão số 5, nên từ chiều nay ngày 17/9 đến dêm ngày 18/9, các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi mưa to đến rất to, các tỉnh Nam Trung Bộ và Bắc Tây Nguyên mưa vừa, mưa to.

Bên cạnh đó, gió ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên từ ngày 17 đến ngày 19/9, trên các vùng biển từ Cà Mau và khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió Tây Nam mạnh cấp 6-7. Sóng biển cao từ 2-3,5m. Biển động mạnh.

bao_so_5_mien_trung

Dưới đây là bản tin thời tiết ngày 17/9 các khu vực trên cả nước:

Thời tiết ngày 17/9 phía Tây Bắc Bộ

Mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bọ mưa vừa, mưa to, gió nhẹ. Trong cơn dông lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23- 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết ngày 17/9 phía Đông Bắc Bộ

Mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bọ mưa vừa, mưa to, gió nhẹ. Trong cơn dông lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23- 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết ngày 17/9 Hà Nội

Mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa vừa, muwa to, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết ngày 17/9 Thanh Hóa- Thừa Thiên-Huế

Mưa rafovaf dông vài nơi, chiều tối và đêm có nhiều mây, mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Thời tiết ngày 17/9 Đà Nẵng- Bình Thuận

Mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, riêng phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24- 32 độ.

Thời tiết ngày 17/9 Tây Nguyên

Mưa vừa, mưa to, chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Thời tiết ngày 17/9 Nam Bộ

Mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23- 32 độ, có nơi trên 32 độ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link