4 items nên tránh vào mùa thu vì có thể khiến bạn trông tăng size chiều ngang

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cô nàng béo bụng thì không nói, nhưng những cô nàng thon gọn nhiều khi cũng lộ bụng tròn đầy khi diện những thiết kế này. Vậy nên hãy chú ý một chút nhé!

Mùa Thu các thiết kế dài rộng thoải mái hay những cách mix&match layer sẽ lên ngôi nhưng bạn cần chú ý đến vòng bụng. Nhiều cô nàng béo bụng hay đến cả những cô nàng thon gọn nhiều khi cũng lộ bụng tròn đầy khi diện những thiết kế này. 

1. Áo blazer độn vai

Blazer chính là item mà cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ nhưng nếu có độn vai nhìn bạn sẽ béo tròn trông thấy. Nếu bạn có phần thân trên hơi tròn đầy, vai tròn và to, bạn nên cẩn thận khi chọn những thiết kế blazer độn vai. Bởi những món đồ này khiến thân trên đầy đặn. Nếu có vai to tròn tốt nhất hãy tránh xa blazer hay tất cả những kiểu áo khoác có phần vai độn dày.

itembeo1

2. Áo gile len dáng ngắn

Thiết kế áo gile len tạo nên cơn sốt, cứ Thu về là chị em đua nhau diện. Gile len mix cùng áo sơ mi, áo phông... tạo nên những set đồ cá tính. Tuy nhiên nhưng chiếc áo gile len có hai kiểu dáng ngắn lửng và dáng dài. Áo dáng dài qua hông còn đỡ, áo dáng lửng rất dễ khiến vòng bụng to tròn thêm, chi tiết này dễ tố nhược điểm vóc dáng, trong khi những kiểu áo dài qua hông lại che bụng mỡ hiệu quả.

itembeo2

3. Chân váy xếp ly

Hãy chú ý đến chi tiết cạp chun của chân váy xếp ly vì nó  thắt vào bụng sẽ khiến phần bụng của bạn bị o ép khá nhiều, ngay cả những nàng bụng gọn cũng dễ bị dìm. Trong khi, chỉ cần thay đổi phần cạp chu bằng cạp khóa ké, hãy tạm gasic những dáng váy có cạp chun dày bịch mà chỉ nên diện những thiết kế chân váy có khóa kéo để tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng của mình.

itembeo4

4. Váy liền eo cao/ thấp

Một khi đã không tự tin với vòng eo của mình thì tốt nhất không nên chọn những thiết kế váy liền eo cao hay thắt cao vì nhìn bạn béo tròn không khác gì bầu bí mấy tháng. Nếu đã có chi tiết thắt eo thì nên thắt đúng và ngay ngắn nơi vòng eo, cao quá hay thấp quá có thể dìm dáng và khiến bạn trông như tăng kích cỡ chiều ngang, dìm dáng thảm hại. 

itembeo5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link