3 sao Việt khéo biến đường phố thành sàn diễn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ đi dạo phố thôi mà Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Angela Phương Trinh đã biến đường phố thành sàn diễn khiến bao người đi đường phải đắm đuối

Chỉ đi dạo phố thôi mà Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Angela Phương Trinh đã biến đường phố thành sàn diễn khiến bao người đi đường phải đắm đuối nhìn theo. Cùng ngắm street style của 3 cô nàng này nhé!

Minh Hằng cá tính và sexy

Minh Hằng luôn chú trọng đến việc làm mới diện mạo bản thân bằng cách đa dạng trong việc chọn và phối hợp các trang phục có phong cách khác nhau. Tuy nhiên nét trẻ trung, cá tính và hiện đại là điều dễ nhận thấy trong phong cách thời trang của Minh Hằng.

Đối với Minh Hằng, trang phục dạo phố không đơn giản là những món đồ phù hợp hình thể mà còn giúp cô thể hiện phong cách của mẫu người phụ nữ năng động.

Bạn có dám rách "tả tơi" giống Minh Hằng ra đường không nào?

Angela Phương Trinh trẻ trung và năng động

Angela Phương Trình từng được gắn với mác “thảm họa” Vbiz vì gu thời trang phản cảm, hở bạo so vớil ứa tuổi của cô. Nhưng hiện tại, Angela Phương Trinh đang nỗ lực hoàn thiện hình ảnh bản thân, và bước khởi đầu chính là tìm đến những trang phục kín đáo, nữ tính nhưng không kém phần tinh tế.

Cũng như Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với các bộ trang phục đẹp như sàn diễn khi ra phố .

Hoàng Thùy Linh gợi cảm và sang trọng

Không sở hữu đôi chân dài nhưng Hoàng Thùy Linh luôn có những bí quyết ăn mặc rất khéo léo để giấu nhược điểm và tôn lên những ưu điểm của mình. Cộng thêm phong cách thời trang ấn tượng, có gợi cảm, có thanh lịnh, có sang trọng... Hoàng Thùy Linh gần như được xem là một fashionista của showbiz Việt.

Không chỉ sở hữu những bộ cánh biểu diễn trên sân khấu gợi cảm, trong đời thường, Hoàng Thùy Linh cũng được đánh giá cao bởi gu thời trang ngày một thời thượng và bắt mắt

 

Người đẹp khéo léo phối màu ton sur ton tôn lên làn da trắng ngần, rạng rỡ. Với phong độ hiện tại, Hoàng Thùy Linh là một trong những fashionista mới của showbiz Việt.

Không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Hoàng Thuỳ Linh vẫn khéo léo chọn trang phục phù hợp để tôn vóc dáng

Phát sốt với dàn
Phát sốt với dàn "soái ca quân nhân" Việt ăn đứt Hậu duệ mặt trời
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mặc dù dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm nay nhưng những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ của bộ phim Sứ mệnh trái tim cũng khiến cộng đồng mạng dậy só
Theo:  khoevadep.com.vn copy link