Những phụ kiện plastic thời trang "hút hồn" phái nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ kiện được làm trên chất liệu plastic tiếp tục được giới thiệu ở mùa thời trang mới.

Chất liệu plastic (nhựa) đã được các thương hiệu thời trang thế giới đưa vào sản xuất các mẫu phụ kiện mang tính ứng dụng cao từ nhiều năm trước. Nhưng đến mãi đầu mùa hè 2013, nhựa trong mới thực sự tạo nên "cơn sốt" và khiến phái đẹp mê đắm.

Từ hình ảnh chiếc ví cầm tay to bản trên chất liệu nhựa trong suốt của một tín đồ thời trang nước Mỹ, được nhiếp ảnh gia Tommy Ton ghi lại trong thời điểm diễn ra Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013 tại New York. Chiếc túi nhựa trong nhanh chóng trở thành mẫu phụ kiện được các bạn gái trên khắp thế giới yêu mến một cách cuồng nhiệt.

Ngay sau đó, các nhãn hiệu thời trang lừng danh như: Prada, Marc Jacob, Chanel, Burberry... cũng mang đến nhiều điều bất ngờ khi cho ra lò những mẫu túi xách tay, sandal cao gót đẹp mắt. Các "ông lớn" của làng thời trang thế giới đã biến một chất liệu không mấy đắt tiền thành những món thời trang cao cấp. Đó cũng là một trong những điểm khiến thời trang nhựa tạo nên sức hấp dẫn.

Một sự trùng hợp khá ngẫu nhiên, khi mùa mưa bắt đầu nặng hạt cũng là lúc "cơn sốt" phụ kiện nhựa được "hâm nóng" trở lại. Mốt trong veo ở mùa thời trang mới được trang trí cầu kỳ và bắt mắt hơn với phụ liệu đính nổi trên bề mặt thân túi xách tay.

Bên cạnh đó, để thể hiện tinh thần hòa hợp của thời trang và bóng đá nhân mùa World Cup 2014 đang sôi sục, những mẫu ví cầm tay kết hợp túi da in hình ảnh quốc kỳ cũng được giới thiệu trên thị trường. Đặc biệt hơn cả là những đôi sandal cao gót được làm từ nhựa trong, nhựa màu mang giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

Cơn sốt thời trang
Những chiếc ví cầm tay bằng nhựa trong là món phụ kiện khiến các tín đồ thời trang trên thế giới mê mệt.
Cơn sốt thời trang
 
Cơn sốt thời trang
Rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đã tung ra bộ sưu tập túi xách nhựa  vô cùng bắt mắt. Trong đó phải kể đến những chiếc túi đeo chéo hình hộp được kết hợp thêm túi da lót bên trong của Marc Jacob.
Cơn sốt thời trang
Người mẫu Trúc Diễm trở nên sành điệu với chiếc túi nhựa trong ton-sur-ton với váy.
Cơn sốt thời trang
Những đôi sandal sành điệu.
Cơn sốt thời trang
Chanel là thương hiệu đầu tiên tung ra sản phẩm túi nhựa trong mới nhất.
Cơn sốt thời trang
 
Cơn sốt thời trang
 
Cơn sốt thời trang
Những đôi sandal làm xiêu lòng phái nữ.
Cơn sốt thời trang
 
Cơn sốt thời trang
Xu hướng thời trang thời thượng giúp tôn dáng cho đôi chân đẹp xinh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn