Áo sơ mi đôi sành điệu cho chàng và nàng gắn kết yêu thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo sơ mi đôi cùng kiểu dáng và họa tiết sẽ là món quà tuyệt vời dành cho nửa kia của bạn. Trang phục cặp này sẽ giúp hai bạn gắn kết yêu thương

Với mỗi cặp tình nhân, điều gì hạnh phúc hơn khi cùng nắm tay nhau đi dạo vào mỗi dịp cuối tuần. Áo sơ mi đôi sẽ giúp chàng và nàng nổi bật hơn. Trong năm nay, những mẫu thiết kế cùng màu sắc, cùng kiểu dáng vô cùng cá tính, hợp xu hướng thời trang sẽ là một trong những món quà bất ngờ bạn có thể dành tặng cho nửa kia của mình.

Áo sơ mi đôi

Áo sơ mi đôi sành điệu cho chàng và nàng gắn kết yêu thương

Chất liệu denim đang là xu hướng hot trong mùa thời trang 2015, với sự trẻ trung, năng động, áo sơ mi denim đôi sẽ là trang phục phù hợp cho hai bạn. Bạn gái có thể mix áo sơ mi cùng chân váy xếp ly nữ tính màu sắc nổi bật nhé.

Áo sơ mi đôi

Áo sơ mi đôi

Những mẫu áo sơ mi kẻ sọc tinh tế với màu sắc tươi sáng mix cùng với quần jeans đầy năng động sẽ tạo nên set đồ đôi hoàn hảo thật cá tính.

Lựa chọn những kiểu áo sơ mi với những slogan ngộ nghĩnh và cách phối màu ấn tượng cũng là cách hai bạn khẳng định phong cách riêng và sự khác biệt của mình.

Có rất nhiều kiểu áo sơ mi được lựa chọn cho đôi bạn trẻ nhờ tính chất áo không kén dáng, dễ dàng phù hợp với cả nam và nữ.

Hai bạn sẽ thật lãng mạn và ngọt ngào với những chiếc áo sơ mi đôi đầy phong cách.

Hãy lựa chọn những kiểu áo sơ mi thật đẹp để thể hiện tình cảm và gắn kết trái tim hơn nữa nhé!

Nàng công sở 'đổi gió' với váy sơ mi sành điệu đón tuần mới
Nàng công sở 'đổi gió' với váy sơ mi sành điệu đón tuần mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy sơ mi là trang phục được phái đẹp khá ưu ái bởi rất dễ phối đồ. Với vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung, váy sơ mi rất hợp để diện đến công sở
Sơ mi mùa thu dịu ngọt phong cách Hàn cho nàng công sở
Sơ mi mùa thu dịu ngọt phong cách Hàn cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu áo sơ mi mùa thu phong cách Hàn với màu sắc tươi sáng, thiết kế hiện đại sẽ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính
Theo:  khoevadep.com.vn copy link