Chọn váy xinh đi dự tiệc cưới chỉ với 400 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn chọn những chiếc váy xinh xắn đi dự tiệc cưới với "ngân sách" chỉ 400 nghìn đồng? Dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bộ váy hồng trễ vai đầy gợi cảm này rất hợp với những bạn gái thích sự điệu đà, nữ tính. Với màu hồng rực rỡ, chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật và xinh đẹp tại tiệc cưới. Bộ váy có giá dao động từ 360-380 nghìn đồng.

Nếu bạn là người yêu thích những gam màu nhẹ nhàng thì chiếc váy xanh dáng ôm sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Màu xanh pastel trang nhã sẽ đem lại cho bạn một diện mạo thanh lịch khi xuất hiện tại lễ cưới. Giá của chiếc váy dao động từ 380-400 nghìn đồng.

Chiếc váy hồng với những đường viền nổi bật là gợi ý cho những cô nàng yêu thích sự cá tính và phá cách. Chỉ với 360-380 nghìn, bạn đã có thể sở hữu chiếc váy xinh yêu này.

Sắc đỏ luôn phù hợp với không khí tại các tiệc cưới. Không những thế, màu sắc này còn giúp các bạn nữ tôn được làn da của mình. Đặc biệt, giá của chiếc váy len xinh xắn này cũng rất "mềm", chỉ giao động từ 220-250 nghìn.

Với 250-280 nghìn, bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng với chiếc váy da lộn được phối tay ren điệu đà này. Màu da bò không quá rực rỡ nhưng vẫn giúp bạn nổi bật tại bữa tiệc trang trọng như tiệc cưới. 

Một chiếc váy ren trắng sẽ là "cứu cánh" cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu bạn không muốn quá cầu kì nhưng vẫn giữ được cá tính riêng cho bản thân, hãy thử mix váy trắng cùng những phụ kiện như boots hoặc mũ fedora nhé. Để sở hữu chiếc váy ren trắng xinh xắn như trên hình, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn: 270-300 nghìn.

Nếu bạn muốn "nổi bần bật" tại lễ cưới, hãy thử diện 1 chiếc váy đỏ rực rỡ như thế này nhé. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn tại tiệc cưới đấy. Giá của chiếc này rơi vào khoảng 250-270 nghìn đồng.

Sự đơn giản, trang nhã sẽ là những gì chiếc váy này mang lại cho bạn. Tuy nhiên, khi diện những chiếc váy trắng như thế này, bạn hãy lựa chọn thêm các phụ kiện đi kèm như hoa tai, vòng cổ để tránh sự đơn điệu. Bạn có thể mua mẫu váy này tại các shop thời trang, giá của nó rơi vào khoảng 350-370 nghìn đồng.

Quyến rũ hơn với thiết kế váy hai dây có phần chân váy xẻ tà độc đáo. Với chiếc váy có màu hồng rực rỡ này, hãy chọn 1 chiếc clutch đi kèm có màu ánh kim để hoàn thiện set đồ đi dự tiệc cưới nhé. Giá của chiếc váy gợi cảm này rơi vào khoảng 360-380 nghìn đồng.

Biến áo len cũ thành mũ len xinh xắn chỉ với 7 bước cực đơn giản
Biến áo len cũ thành mũ len xinh xắn chỉ với 7 bước cực đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với những nguyên vật liệu và 7 bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ biến chiếc áo len cũ của mình thành chiếc mũ len xinh xắn.
Dàn mỹ nhân khoe sắc tại tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường
Dàn mỹ nhân khoe sắc tại tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tối qua (11/12), show diễn "Love" của NTK Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều mỹ nhân nổi tiếng V-biz.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn