F5 phong cách với quần jean đẹp 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần jeans luôn là sự lựa chọn của các bạn gái trẻ dù là mùa nào trong năm.

Quần jeans luôn là sự lựa chọn của các bạn gái trẻ dù là mùa nào trong năm. Nhưng để chọn lựa được những mẫu jeans đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào vóc dáng mỗi người.

Nếu như các cô nàng mang vẻ nữ tính, điệu đà luôn chọn cho mình những chiếc váy xinh xắn đáng yêu thì các cô gái mang phong cách bụi bặm, nghịch ngợm không thể thiếu cho mình những chiếc quần jeans đẹp và cá tính. 


Quần jeans với vẻ trẻ trung, năng động thích hợp cho các nàng yêu thích sự đơn giản, tự do và đặc biệt trang phục này rất dễ phối đồ cũng như hợp với mọi hoàn cảnh.

Không chỉ đơn giản là những dáng quần jeans suông, đơn màu mà các nàng đã có nhiều lựa chọn hơn cho mình bởi kiểu cách đa dạng và phong phú của trang phục này.

Nếu bạn có đôi chân thẳng, mượt mà thì bạn có thể diện mọi loại quần jeans theo sở thích của mình, quần ống côn càng làm tôn lên vóc dáng của bạn.

Mặc ống côn trông bạn gái sẽ gọn gàng hơn. Trừ phi bạn có những khuyết điểm khác muốn che đi thì hãy lựa cho mình mẫu quần jeans khác như ống hơi loe để che khuyết điểm phần bắp chân quá nhỏ so với đùi, hay bạn là cô gái “nấm lùn” bạn nên chọn mẫu jeans cạp cao, giúp bạn ăn gian chiều cao.


Mặc quần jeans ống côn bạn nên kết hợp cùng giày cao gót giúp vóc dáng bạn thêm thon thả.

Bởi những ưu điểm mà mình mang lại, quần jeans đã được các tín đồ thời trang lựa chọn, sử dụng chúng mỗi khi xuống phố, đi chơi hay hẹn hò với cách mix đẹp mắt và trẻ trung.

Tùy theo mỗi hoàn cảnh sử dụng khác nhau, các nàng nên lựa chọn cho mình một kiểu quần phù hợp.

Để mix đồ với quần jeans nữ đẹp nhất có lẽ áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo với các nàng. Tuy nhiên, hãy thường xuyên thay đổi phong cách với áo thun hoặc pull đều rất ổn các bạn nhé. Đến mùa hè nắng nóng, nhiều nàng còn kết hợp với áo phông dáng rộng trông rất trẻ trung và cá tính nhé.


Đi chơi hay đi dạo, bạn nữ có thể lựa chọn một chiếc quần jeans dáng rộng một chút, kết hợp với áo pull trẻ trung và cá tính.

Những mẫu skinny jeans thường được thiết kế với phần túi chìm, gọn gàng mà nổi bật. Thân ống ôm sát cổ chân giúp bạn gái khoe đôi chân mượt mà.


Khi tới công sở bạn vẫn có thể mặc jeans nhưng bạn nên chọn những mẫu đơn giản, màu sắc nhã nhặn để tạo môi trường làm việc lịch sự, trang nhã. 


Với những cô nàng vòng 3 hơi nhỏ có thể mặc áo váy để che đi khi diện cùng jeans

Quần jeans được đại đa số các nàng yêu thích lựa chọn bởi ưu điểm đơn giản, trẻ trung và dễ mix đồ.

Cô nàng công sở trẻ trung với áo sơ mi cách điệu 2015
 Điệu đà và duyên dáng là điều mà những chiếc áo sơ mi kiểu cách này mang lại cho bạn gái
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn