Huyền My bị tố 'nhái' đầm hàng hiệu của Hoàng Thùy Linh

18:00, Thứ năm 21/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã lên tiếng về việc Huyền My diện váy nhái của Hoàng Thùy Linh - trang phục do anh thiết kế.

Chiều 20/4, Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện với phong cách thời trang nữ tính tại buổi họp báo giới thiệu tour diễn "Mùa hè không độ" ở TP.HCM. Cùng với đó, nữ ca sỹ gốc Hà Thành diện đầm ren trắng có điểm nhấn viền đen nổi bật của NTK Chung Thanh Phong, gợi vẻ trẻ trung, ngọt ngào cho người mặc.

Tuy nhiên, không hẹn mà gặp, Á hậu Huyền My cũng diện trang phục giống hệt, khiến ai cũng ngỡ Chung Thanh Phong thiết kế đầm "sinh đôi" cho hai người đẹp. Thế nhưng, nhà thiết này cho biết, chiếc đầm của Huyền My là "hàng nhái" và có khi người đẹp cũng không biết rằng mình đang dùng hàng fake. Có lẽ đây chính là sai lầm đầu tiên mà Huyền My mắc phải.

huyen my phunutoday1

Huyền My bị tố 'nhái' đầm hàng hiệu của Hoàng Thùy Linh.

Về phía Chung Thanh Phong, anh khá bức xúc khi thấy Huyền My diện trang phục nhái của Hoàng Thùy Linh. Đồng thời, nhà thiết kế này cũng cảm thấy chạnh lòng vì Hoàng Thùy Linh đã sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu một "bộ cánh" đúng nguồn gốc, trong khi sản phẩm nhái lại có giá thành thấp hơn rất nhiều. Đây chính là lý do khiến Chung Thanh Phong phải lên tiếng bởi đó là quyền lợi khách hàng.

Về phía Huyền My, cô cho biết, đây là bộ đồ được phía nhãn hàng thời trang mà cô làm người mẫu tặng. Người đẹp 9X thừa nhận cô khá buồn khi đọc được những bình luận ác ý từ cư dân mạng: "Đây là lần đầu tiên tôi gặp tình huống như thế này. Tôi sẽ liên hệ với anh Chung Thanh Phong để mong anh hiểu".

Tóc Tiên sành điệu với short ngắn 'rách rưới', khoe body chuẩn
Tóc Tiên sành điệu với short ngắn 'rách rưới', khoe body chuẩn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Gu thời trang dạo phố sành điệu của Tóc Tiên đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong