Muôn kiểu mix đồ cùng cardigan len ấm áp 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Áo cardigan mỏng là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái trong mùa thu tuy nhiên khi trời trở lạnh thì những chiếc cardigan len lại thực sự lên ngôi

Áo cardigan mỏng nhẹ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái trong mùa thu. Tuy nhiên khi trời trở lạnh thì những chiếc cardigan len lại thực sự lên ngôi, mang đến cho bạn gái vẻ dịu dàng nhưng cũng có chút phá cách bởi chất liệu, màu sắc, và kiểu dáng của nó.


Cardigan có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, từ nữ tính đến cá tính.


Áo len cardigan len là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn gái mỗi khi thời tiết lạnh, nó mang lại vẻ đẹp cá tính, sành điệu mà bất cứ trang phục nào cũng không thể sánh kịp. 


Áo cardigan len dày dặn thường được thiết kế với kiểu dáng rộng, dài trùm hông tạo cảm giác thoải mái cùng chất liệu len dày, xù hoặc len sợi to.


Chiếc áo tưởng chừng như đơn giản này chỉ cần thiết kế thêm chiếc túi, hàng khuy to nổi bật hay phần cổ có ve to lạ mắt sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho áo.


Nếu như những chiếc cardigan mỏng, nhẹ được xem là item hot nhất mùa thu thì cardigan len xù lại mang đến một phong cách thật ấm áp, ấn tượng khác biệt, thích hợp với ngày đông giá. 


Không khó để mix đồ, cardigan len dễ dàng kết hợp với legging, jeans hay váy đa phong cách.

Một chiếc cardigan ngắn cho cô nàng cá tính


Không chỉ có cardigan ngắn mà này còn cả cardigan dáng dài. Những chiếc cardigan này hợp với cô nàng cá tính, khỏe khoắn, sành điệu.


 Đẹp, phong cách, cá tính và vô cùng phóng khoáng, cardigan dáng dài dễ dàng khiến mọi set đồ trở nên ấn tượng hơn.

Bạn có thể chọn mix cardigan cùng legging hay quần jeans đều phù hợp, bên cạnh đó diện thêm phụ kiện như túi xách, mũ thời trang, kính mắt hoặc boot bạn sẽ thời trang và sành điệu hơn rất nhiều.


 Màu sắc cuộc sống trở nên tươi trẻ hơn khi những chiếc áo khoác len cardigan có mặt trong những set đồ thời trang trẻ.


Có thể xem đây là một set đồ công sở cá tính vừa có nét thanh lịch lại, rất đẹp với những quý cô trẻ thích ăn mặc sành điệu mà vẫn phù hợp với khuôn khổ nơi công sở.

Tiết trời se lạnh những ngày gần đây thật sự lý tưởng cho những tín đồ thời trang. Lựa chọn hoàn hảo trong những ngày này là những chiếc áo cardigan len.

 
Trong tiết trời mùa đông, váy len dường như là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái làm điệu trong thời tiết giá lạnh
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn