Chọn áo khoác cho ngày cuối tuần thêm ấm áp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thời tiết lạnh giá thế này, bạn sẽ diện gì để đi chơi trong ngày cuối tuần?. Hãy cùng tham khảo những mẫu áo khoác sau đây nhé. Chúng sẽ giúp bạn ấm áp hơn rất nhiều đấy.

Áo khoác dạ

Khi cái lạnh ùa về thì cũng là lúc chiếc áo dạ trở thành style lý tưởng để giúp bạn vừa ấm áp vừa sành điệu. Với chất liệu ấm áp và kiểu dáng hiện đại sẽ mang lại cho các cô nàng sự tự tin khi dạo phố, đi chơi hay tiệc tùng vào ngày cuối tuần.

Với mẫu áo này, bạn có thể tha hồ mix áo khoác với rất nhiều kiểu áo bên trong khác nhau như áo cổ lọ, áo thun, áo sơ mi, áo len hay váy liền. Bởi vậy dù bạn là người thích vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính hay là người yêu sự năng động thì vẫn có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác dạ phù hợp với sở thích của mình.

Áo khoác da

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cá tính cùng một chút bụi bặm, hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo khoác da. Với kiểu dáng đơn giản nhưng mạnh mẽ, chiếc áo khoác da có thể giữ ấm tốt mà vẫn mang đến cho bạn một dáng vẻ gọn gàng, không cồng kềnh.

Đặc biệt, chiếc áo khoác da có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans, chân váy, váy bút chì, váy liền, tạo nên phong cách đa dạng cho người mặc. Tuy vậy, dù với bất kỳ phong cách nào, thanh lịch, sang trọng hay ngọt ngào, với chiếc áo khoác da, bạn vẫn xuất hiện cùng một diện mạo mang chút gì đó cá tính và mạnh mẽ.

Áo khoác lông

Một chiếc áo khoác lông không chỉ giữ cho bạn sự ấm áp trong những ngày đông lạnh giá mà nó còn mang đến sự sang trọng và quyến rũ. Khi khoác lên mình chiếc áo khoác lông, bạn sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ ngoài duyên dáng và sành điệu.

Với phong cách thường ngày, chiếc áo khoác lông giúp "cải tiến" những cách mix đồ đôi khi hơi quá đi vào khuôn lối sáo mòn của bạn. Thay chiếc áo vest cứng nhắc bằng áo khoác lông, bạn hẳn sẽ nhận được rất nhiều lời khen tích cực.

Áo phao dáng ngắn

Phù hợp với mọi dáng người, mọi lứa tuổi và mọi nghề nghiệp khác nhau, áo phao dáng ngắn xứng đáng là một loại trang phục cần phải có trong tủ quần áo của bạn trong mùa đông 2014 này.

Dáng áo phao ngắn trẻ trung với phong cách hiện đại giúp bạn gái trẻ trung và thời trang hơn khi mix cùng legging dày hoặc quần jeans. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì cách kết hợp váy ngắn cùng dáng áo ngắn là sự lựa chọn phù hợp nhất để che bớt khuyết điểm chiều cao.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn