Những 'mốt' áo khoác dáng dài cực ấm cho ngày gió mùa về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc áo khoác dáng dài không chỉ giúp bạn làm ấm cơ thể mỗi khi gió mùa về mà còn làm tôn dáng trẻ trung, năng động của phái đẹp.

thoi trang phunutoday1

Áo khoác dạ dáng dài là sự lựa chọn tối ưu cho ngày gió mùa về bởi thiết kế áo này không bao giờ lỗi mốt mà chỉ thay đổi chút ít kiểu dáng qua từng năm.

thoi trang phunutoday2

Không những thế, áo khoác dáng dài còn giữ ấm khá tốt cho những cô nàng chịu lạnh kém.

thoi trang phunutoday3

Vào những ngày nhiệt độ giảm mạnh, áo khoác dài không chỉ mang lại độ ấm áp mà con giúp các quý cô trông trở nên thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều.

thoi trang phunutoday4

Các quý cô có thể phối cùng quần jeans, áo thun đen, giày đen hoặc kết hợp với chân váy màu xám cùng áo len cao cổ và boots.

thoi trang phunutoday5

Sự kết hợp độc đáo giữa chân váy bò cùng áo khoác dáng dài khoác ngoài sơ mi len giúp các nàng trở nên trẻ trung, gợi cảm và hết sức ấm áp.

thoi trang phunutoday6

Áo khoác dạ dáng dài gam màu tím hồng kết hợp cùng quần jean khiến người mặc trông thật cá tính, nặng động nhưng không kém phần quyến rũ.

thoi trang phunutoday7

Cách kết hợp layer sơ mi cùng áo sơ mi không quá dày cộm nhưng vẫn đủ ấm áp cho bạn trong ngày đông lạnh.

thoi trang phunutoday8

Khoác ngoài cũng áo khoác dáng dài, kết hợp cùng chân váy xòe cùng boots cổ ngắn đủ giữ ấm cơ thể cho những trường hợp phải di chuyển bên ngoài trời lạnh.

Trương Ngọc Ánh và những lần làm đàn em 'lu mờ' với đầm lệch vai
Trương Ngọc Ánh và những lần làm đàn em 'lu mờ' với đầm lệch vai
(Thời trang) - (Phunutoday)- Dù đã bước qua ngưỡng cửa 40 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn làm cho nhiều đàn em phải lu mờ vì phong cách thời trang lệch vai cực quý phái, sang trọng.
Chọn váy xinh đi dự tiệc cưới chỉ với 400 nghìn đồng
Chọn váy xinh đi dự tiệc cưới chỉ với 400 nghìn đồng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn chọn những chiếc váy xinh xắn đi dự tiệc cưới với "ngân sách" chỉ 400 nghìn đồng? Dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn