Phong cách thời trang cực chất của bà mẹ hai con Lưu Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói Lưu Hương Giang đi đầu trong lĩnh vực thay đổi quan niệm về "mẹ bỉm sữa"

Mới đây, Vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã đón thêm tiểu công chúa thứ hai. Chẳng giống như các bà "mẹ bỉm sữa" khác luôn hoa mắt chóng mặt, đầu tóc rối bù, người toàn mùi sữa vì con mọn, Lưu Hương Giang khiến nhiều người ngưỡm mộ về cuộc sống của cô.

Dù mới sinh nhưng Lưu Hương Giang lấy lại thân hình quyến rũ, sexy rất nhanh. Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi, du lịch, ăn uống “sang chảnh” nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ dư luận.

Còn nhớ, Lưu Hương Giang từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: "Cô ngày mặc đẹp hơn là vì sợ chồng chán".

Cô cũng không ngại cho rằng: "Đã đến lúc cần loại bỏ quan điểm "mẹ bỉm sữa" phải xấu xí, nheo nhóc, đầu tắtc mặt tối để cho ra dáng một bà mẹ, để được người khác thương rồi. Mình không thương mình trước thì ai thương mình. Cho nên trong bất kì hoàn cảnh nào, phụ nữ đều cần phải đẹp, không có điều kiện đẹp thì phải gọn gàng và sạch sẽ trước nhất".

Là bà mẹ hai con, Lưu Hương Giang vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ với thân hình sexy, nóng bỏng.

Khác với quan niệm “mẹ bỉm sữa” là phải sập xệ, đầu tắt mặt tối, Lưu Hương Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa chăm sóc con cái, vừa cân bằng công việc mà vẫn có thời gian hưởng thụ. Không những vậy, cô còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi sang trọng khiến nhiều người ngưỡm mộ cuộc sống của cô.

Cô thường xuyên di chuyển bằng xế hộp, máy bay hạng thương gia.

Không chỉ có cuộc sống giàu có, sang chảnh đáng mơ ước, Lưu Hương Giang còn khiến nhiều “mẹ bỉm sữa” hâm mộ vì có gu thời trang sành điệu, luôn đón đầu xu hướng. Lưu Hương Giang mong mình trở thành nguồn cảm hứng giúp các bạn gái trẻ có thêm niềm tin vào cuộc sống hôn nhân gia đình.

Diện đồ đen cực chất với những tips nhỏ sau
Diện đồ đen cực chất với những tips nhỏ sau
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn là một cô gái yêu màu đen nhưng bạn đã diện đúng, diện đẹp để thể hiện sự cá tính của gam màu này mang lại chưa? Cùng tham khảo những tips...
Chọn áo khoác bomber sành điệu như các fasshion star
Chọn áo khoác bomber sành điệu như các fasshion star
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc áo bomber chưa bao giờ là hết mốt với mọi cô gái. Từ chốn văn phòng thanh lịch đến những cuộc dạo chơi đường phố đầy style.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn