Xuống phố mùa Xuân cùng 5 gợi ý mix đồ từ Tiêu Châu Như Quỳnh

09:58, Thứ tư 17/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ mới đây đã đưa ra những gợi ý về cách mix đồ sao cho đẹp và thanh lịch khi xuống phố vào ngày Xuân.

Thời gian gần đây, Tiêu Châu Như Quỳnh tiết lộ, cô dành rất nhiều thời gian cho việc thay đổi phong cách thời trang cũng như cải thiện hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Hiện tại, Như Quỳnh đang muốn hướng đến hình tượng một người ca sĩ xinh đẹp, cá tính và hiện đại.

Nữ ca sĩ sành điệu với set đồ áo sơ mi - quần âu tone trắng thanh lịch cùng áo jacket họa tiết khoác hờ. Phụ kiện tua rua độc đáo ở tay Như Quỳnh khá lạ mắt và tạo được điểm nhấn cho set đồ.

Cô nàng rực rỡ với váy đỏ xếp tầng nổi bật. Các tầng váy khiến nữ ca sĩ trông vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

Cô kết hợp váy cùng túi xách và boots cut - out tone đen.

Set đồ nhìn qua tưởng rất 'công sở' nhưng khi được mix cùng boots họa tiết da báo lại trở nên trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều.

Tiêu Châu Như Quỳnh khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ cùng váy 2 dây và cardigan họa tiết.

Cô nàng mix set đồ cùng túi xách tone trắng và giày buộc dây thời thượng. Mái tóc ngắn và tone trang điểm màu nude cũng đem lại cho Như Quỳnh vẻ đẹp đầy hiện đại.

Bộ váy liền có phần cổ sơ mi độc đáo là lựa chọn yêu thích của Tiêu Châu Như Quỳnh mỗi khi dạo phố.

10 set đồ 'nhìn là yêu' cho các quý cô thanh lịch đầu Xuân mới
10 set đồ 'nhìn là yêu' cho các quý cô thanh lịch đầu Xuân mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các fashionista trên thế giới sẽ đem lại những gợi ý tuyệt vời cho bạn để mở đầu một năm mới đầy thời trang.
10 gợi ý mặc đẹp đầu năm từ cô nàng sành điệu Go Joon Hee
10 gợi ý mặc đẹp đầu năm từ cô nàng sành điệu Go Joon Hee
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với vai diễn cá tính và thời trang trong "She was pretty", Go Joon Hee bỗng được biết tới như 1 fashionista mới của Hàn Quốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy