Thông tin bất ngờ vụ học sinh lớp 1 t.ử v.ong trên xe đưa đón của trường Gateway

( PHUNUTODAY ) - Sau sự việc nam sinh lớp 1 t.ử v.ong, trường Gateway đã chấm dứt hợp đồng với đơn vị xe đưa đón học sinh của công ty Ngân Hà.

Những ngày qua, sự việc nam sinh lớp 1 tử vong trên xe ô tô đưa đón của nhà trường khiến ai nấy đều xót xa.

Ngày 12/8, đại diện Trường tiểu học GateWay đã thông báo tới các phụ huynh về việc thành lập Ủy ban An toàn nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh tại điểm trường Mầm non quốc tế Sakura Montessori và PTLC quốc tế Gateway cơ sở Cầu Giấy.

Theo đó, trường GateWay sẽ chấm dứt dịch vụ xe đưa đón học sinh của công ty Ngân Hà và thay bằng xe của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Việt H3. Bên cạnh đó, trường Gateway cũng khẳng định sẽ triển khai công tác rà soát và làm chặt các quy trình/ thủ tục liên quan đến vấn đề đón/ trả trẻ, an ninh trường học.

Ảnh: Như Ý

Ảnh: Như Ý

Được biết, trong buổi họp phụ huynh diễn ra vào ngày 10/8 vừa qua, nhiều phụ huynh có con em theo học tại trường đã có những đóng góp tích cực đối với nhà trường về hệ thống quản lý học sinh còn lỏng lẻo, chưa chuyên nghiệp.

Trước đó, vào ngày 6/8, bé Lê H. L (6 tuổi, học sinh lớp 1 Tokyo, Trường tiểu học quốc tế GateWay (ở khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị bỏ quên trên xe buýt đưa đón của trường dẫn tới tử vong thương tâm khiến ai cũng xót xa.

Ngày 7/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy đã quyết định khởi tố vụ án "vô ý làm chết người", đồng thời, triệu tập những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến sự việc, bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi), người đưa đón cháu L đã nhận có trách nhiệm trong cái chết của cháu L.

"Tôi và người lái xe đã sơ suất không kiểm tra kỹ lần cuối trước khi rời xe nên phần lớn trách nhiệm này thuộc về tôi. Nhưng nếu như sau khi tài xế đưa học sinh đến trường rồi kiểm tra lại xe thì đã không để xảy ra sự đau buồn này", bà Quy nhìn nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link