Thông tin mới nhất về vụ thảm sát ở Yên Bái

19:30, Thứ sáu 13/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ thảm sát ở Yên Bái, cơ quan Công an cho biết sẽ không khởi tố vụ án vì nghi phạm đã chết; người em vợ may mắn qua cơn nguy kịch.

Không khởi tố vụ án thảm sát ở Yên Bái

Tiếp tục thông tin về Vụ thảm sát ở Yên Bái ngày 12/11 tại thôn 13, xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái khiến 3 người tử vong gồm; anh Phạm Văn Thành (30 tuổi); em Phạm V.C (học lớp 5) và em Phạm V.Đ (học lớp 2, con của anh Thành) cùng với anh Đào Văn Phú (28 tuổi, em vợ) bị thương, sáng nay (13/11), Công an tỉnh Yên Bái cho biết, không khởi tố vụ án.

Đại tá Hoàng Văn Hoàn – Phó GĐ Công an tỉnh Yên Bái cho biết: “Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái không khởi tố vụ án do nghi phạm đã tự sát. Vụ án hiện được giao cho Công an huyện Văn Chấn thụ lý, tiếp tục điều tra làm rõ”.

Thông tin mới nhất về vụ thảm sát ở Yên Bái
Nghi phạm Phạm Văn Thành

Người em vợ trong vụ thảm sát ở Yên Bái đã qua cơn nguy kịch

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, đến nay anh  Đào Văn Phú đã được phẫu thuật thành công, hiện đã qua cơn nguy kịch và đang nằm điều trị, tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Khoảng 21h ngày 12/11, Bệnh viện Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái tiếp nhận bệnh nhân Đào Văn Phú trong tình trạng đa chấn thương với rất nhiều vết đâm chém ở khắp cơ thể, đặc biệt là vùng cổ.

Thời điểm đó bệnh nhân bị mất máu cấp, tình trạng hết sức nguy kịch. Lãnh đạo Bệnh viện đã phân công ê kíp gồm 7 bác sĩ, y tá tiến hành ca phẫu thuật cho bệnh nhân.

Trước đó khoảng 15h ngày 12/11, anh Phạm Chí Thành đã chém một người em khiến người này bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, anh Thành về nhà và ép hai con ( một bé 11 tuổi và một bé 6 tuổi) uống thuốc sâu tự tử. Khoảng 16h cùng ngày người dân thôn 13, xã Đại Lịch (Văn Chấn, Yên Bái) đã phát hiện thi thể của ba bố con trong tư thế treo cổ, mùi thuốc sâu nồng nặc, xung quanh có nhiều vỏ chai thuốc sâu.

Lá thư tuyệt mệnh của anh Phạm Chí Thành để lại trước khi chết với nội dung bày tỏ trạng thái buồn chán, quẫn bách vì vợ bỏ đi và có ý định sẽ trả thù vợ rồi tự tử.

Được biết anh Thành có dấu hiệu tâm thần, trước đó 1 tháng, vợ anh đã bỏ đi vì bị chồng dọa giết.

Hiện nay, người thân đang tổ chức mai táng cho Phạm Ngọc Thành và 2 con. 

Thảm án tại Yên Bái: Hé lộ nguyên nhân ban đầu
Thảm án tại Yên Bái: Hé lộ nguyên nhân ban đầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu của vụ thảm sát khiến 3 người trong một gia đình tử vong, một người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành