"Thư ký Kim" Park Min Young khiến fan "xỉu" vì nhan sắc và body đỉnh chóp ở tuổi 35

( PHUNUTODAY ) - Dù thẳng thắn thừa nhận "đập mặt đi xây lại", cô vẫn là cái tên được yêu thích hàng đầu.

Cả giải trí Hàn Quốc cũng rất nhạy cảm khi nhắc đến vấn đề sao phẫu thuật thẩm mỹ. Trong bối cảnh như thế, "nữ hoàng dao kéo" Hàn Quốc Park Min Young lại được tôn làm biểu tượng nhan sắc và thậm chí bỏ xa cả những người đẹp tự nhiên.

Empty

Dù bộ đồ chỉ để hở duy nhất đôi chân nhưng vẫn khiến fan xỉu dọc" với nét tươi tắn, cùng body mi nhon của nữ diễn viên.

Empty

Park Min Young năm nay đã 35 tuổi nhưng những tấm hình trên trang cá nhân của cô lúc nào cũng rộn ràng sự trẻ trung.

Empty

Cô từng thừa nhận đã cắt mí mắt khi còn học trung học phổ thông và đã sửa lại mũi vì tai nạn nhưng những đường nét của cô rất hài hòa và không hề có dấu hiệu xuống cấp.

Empty

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, vóc dáng của "Nữ hoàng dao kéo" cũng chưa bao giờ gây thất vọng..

Empty

Cô vẫn luôn là 1 trong những ngôi sao thu hút truyền thông và liên tục được mời làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

Chị em có thể nhận ra cô "Thư ký Kim" đã làm những cách này để giữ gìn tuổi xuân.

Chăm chỉ thể dục thể thao

Thể dục thể thao không chỉ giúp phái nữ có được vóc dáng nhỏ gọn, săn chắc mà đồng thời còn giúp tăng sinh collagen giúp cho làn da hồng hào, căng mịn và tươi trẻ hơn. Và tất nhiên không thể thiếu môn nhảy. Dù là diễn viên nhưng khả năng vũ đạo của cô nàng cũng chuẩn chỉnh chẳng kém bất cứ idol nào.

Ngủ đủ giấc

Dù đi quay, cô vẫn tận dụng tối đa mọi lúc rảnh để tranh thủ chợp mắt. Khi ngủ đủ, mọi cơ quan sẽ có thời gian nghỉ dưỡng và nạp năng lượng để tiếp tục vận động. ark Min Young cho rằng yếu tố quan trọng nhất để giữ cho làn da luôn đẹp, khỏe là ngủ đủ giấc.

Trang điểm nhẹ nhàng và chăm cấp ẩm

Cô thíhc make up sương sương nhẹ nhàng không chỉ vì để cho gương mặt trẻ trung mà còn bởi khí hậu ở đây khá lạnh và khô. Trang điểm đậm rất dễ làm cho làn da sần sùi và khô cứng. Cô cũng nhắc nhở các bạn trẻ rằng nên đọc kỹ hạn sử dụng trên mặt nạ và dùng nó trong khoảng thời gian đó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link