Thu Minh nói gì khi bị nghi chơi xấu "báu vật Hàn Quốc" Kim So Hyang?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều diễn đàn, cư dân mạng đã tố ekip của Thu Minh cố tình chơi xấu nhằm “dìm” khách mời Hàn Quốc.

 Sau nhiều tranh cãi với danh xưng “diva”, Thu Minh đã tổ chức đêm nhạc của mình vào tối ngày 21/6. Đặc biệt, trong đêm nhạc của Thu Minh có sự xuất hiện của ngôi sao người Hàn Quốc Kim So Hyang.

Được biết, Kim So Hyang được mệnh danh là “báu vật Hàn Quốc” với giọng hát và kĩ thuật xứng tầm diva. Cô cũng được biết đến là người hiếm khi song ca với ai để tránh những tranh cãi giữa fan đôi bên nhưng lần này, Kim So Hyang đã phá lệ.

1

Theo đó, nữ ca sĩ người Hàn Quốc đã song ca với Thu Minh một ca khúc tiếng Anh. Nhiều người khen ngợi cảm hai là những giọng ca nội lực đầy kĩ thuật đã thể hiện thành công ca khúc kinh điển I Believe I Can.

Thế nhưng, khi màn trình diễn được chia sẻ trên mạng xã hội ngay lập tức xuất hiện những tranh cãi ồn ào. Nhiều diễn đàn, cư dân mạng đã tố ekip của Thu Minh cố tình chơi xấu nhằm “dìm” khách mời Hàn Quốc.

Những ý kiến này cho biết micro của Kim So Hyang nhỏ hơn hẳn của Thu Minh, nhiều lần cô phải lấy hết sức để lên giọng nhưng khán giả vẫn không thể nghe thấy gì. Tiếng vọng âm thanh (echo) và vang âm (reverb) cũng gần như biến mất khi giọng ca Hàn Quốc hát.

Ngược lại, micro của Thu Minh lại rất bắt giọng, khoe được trọn vẹn giọng hát của “chủ show” giúp nữ ca sĩ có phần lấn lướt so với khách mời nổi tiếng.

2

Nhiều người còn dẫn ra việc Kim So Hyang luôn có những màn hát live đẳng cấp tại nhiều show diễn lớn thì chắc chắn không thể trình diễn như tại show của Thu Minh nếu như không có sự can thiệp gì về âm thanh ở hậu trường.

Trước những ồn ào của dư luận, phía Thu Minh từ chối bình luận vấn đề này. Trên fanpage của mình, Thu Minh cũng gửi lời cảm ơn tới ekip cho một đêm nhạc thành công chứ không nhắc đến vấn đề này.

Dù chưa biết đúng sai, thực hư ra sao nhưng Thu Minh thời gian qua mất điểm khá nhiều quanh ồn ào về danh xưng diva hay nghi vấn “dìm” khách mời trong show diễn của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link