Thu Quỳnh khoe thực đơn giảm cân healthy, dùng loại thực phẩm ăn 1 tuần giảm 5kg

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bữa ăn tối được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân làm người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Thu Quỳnh ở thời điểm hiện tại sau vai diễn Thy trong Hương Vị Tình Thân cũng hút sóng không kém. Cô thu hút bởi gương mặt xinh đẹp, kiểu tóc ngắn chạm vai cùng layout makeup nhẹ nhàng, nhan sắc và làn da mịn màng. 

Empty
Empty

Vòng eo con kiến, sắc vóc của Thu Quỳnh làm người hâm mộ muốn ngắm mãi không rời..

Tuy nhiên, ít ai biết được để có được visual long lanh nhất trên phim, Thu Quỳnh  phải giữ cân nặng ổn định trong suốt thời gian quay. Mới đây, hình ảnh bữa ăn tối được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân làm người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Empty

Không thịt cá hay cơm, Thu Quỳnh chỉ sử dụng đúng 2 loại thực phẩm cho buổi tối là trứng và bắp cải luộc, 1 ly nước đỗ đen.

Thoạt nhìn qua, ai cũng nhận ra ngay đây chính là thực đơn ép cân khá nghiêm khắc vì chỉ cung cấp protein và chất xơ, vitamin. Tuy nhiên với những tín đồ đam mê giảm cân cấp tốc, hẳn bạn không nên bỏ qua chế độ ăn kiêng với bắp cải. Đây là loại thực phẩm mang đến nhiều ưu điểm như dễ ăn, giảm được nhiều cân. Chế độ giảm cân bằng bắp cải xuất hiện lần đầu vào những năm 80 của thế kỷ trước. Nếu áp dụng đúng trong 1 tuần, bạn có thể "đánh bay" từ 4 - 5 kg mỡ thừa.

Bắp cải có hàm lượng calo thấp (27 calo/100g) và chất xơ dồi dào, giúp giảm lượng calo đưa vào cơ thể (900 - 1000 calo/ngày) trong khi vẫn giúp cơ thể hoạt động bình thường. Bắp cải được sử dụng như nguyên liệu chính cho mọi món ăn. Bạn có thể chế biến các loại bắp cải trắng, cải thảo, cải tím... thành súp, salad, luộc, hầm hoặc nướng.

Thực đơn giảm cân 7 ngày với bắp cải bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Súp bắp cải cả ngày và hoa quả thoải mái, trừ chuối.

Ngày 2: Súp bắp cải và rau cả ngày, trừ rau quả chứa tinh bột. Cuối ngày, bạn có thể ăn khoai tây nướng và bơ.

Ngày 3: Súp bắp cải, rau, hoa quả cả ngày, trừ loại chứa tinh bột.

Ngày 4: Súp bắp cải, chuối, sữa gầy, giảm tối đa nhu cầu đồ ngọt.

Ngày 5: Súp bắp cải (ít nhất 2 bữa), bò, gà nướng không da. Uống 6-8 cốc nước.

Ngày 6: Súp bắp cải (ít nhất 1 bữa), bò và rau.

Ngày 7: Súp bắp cải, gạo lứt, nước quả không đường, rau.

Bạn không được phép để mình đói nên ăn ít nhất là 4- 5 bữa, không được sử dụng các loại chất béo có hại, đồ ngọt, bánh mì, đồ uống có ga ... Ngoài ra, khi thực hiện chế độ này, bạn phải uống rất nhiều nước, khoảng 1,5 tới 2,5 lít/ngày.

Trọng lượng mất đi chủ yếu là nước nên bạn sẽ tăng cân trở lại nếu áp dụng chế độ ăn thoải mái như cũ sau 1 tuần ăn kiêng. Do đó, sau khi kết thúc 7 ngày đợt 1, bạn vẫn nên tuân theo thực đơn ăn uống lành mạnh, hạn chế một số loại thực phẩm dễ gây tăng cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link