Phan Như Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy bất ngờ đến chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật chồng đại gia, Phan Như Thảo đã gửi đến chồng những lời ngọt ngào nhất: "Em ước gì anh sẽ ở bên cạnh em thêm 50 năm nữa 100 năm nữa hay 1000 năm nữa cũng được, em sẽ chịu khó bị ăn hiếp một xíu để được anh ôm".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người chồng đại gia gắn bó suốt bao năm qua.

Đọc nhưng lời nhắn nhủ của Phan Như Thảo đến ông xã trong ngày sinh nhật, đủ để biết cô được đại gia Đức An chiều như thế nào: "Happy birthday người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này. Người mà không cho mình làm bất cứ chuyện gì dù là đi lấy ly nước cũng ngồi đó đi anh lấy cho".

6.1

Đồng thời, cô cũng chia sẻ thêm: "Em thật may mắn vì được bên cạnh anh mỗi ngày dù anh khó tính khó ưa, anh không thích em ăn mắm và khô mặn, anh hay mắng em ngơ ngác nhưng em ước gì anh sẽ ở bên cạnh em thêm 50 năm nữa 100 năm nữa hay 1000 năm nữa cũng được, em sẽ chịu khó bị ăn hiếp một xíu để được anh ôm. Happy birthday honey Nguyễn Đức An. Bồ Câu cũng yêu daddy nhất trên đời ạ".

Nguyên văn lời chúc Phan Như Thảo dành cho chồng đại gia Đức An.

Nguyên văn lời chúc Phan Như Thảo dành cho chồng đại gia Đức An.

Trước đó, đại gia Đức An từng thú nhận rằng bản thân anh không hề ấn tượng cũng như không nhớ bà xã mình là ai. Cụ thể, anh nói: "Hôm đó là mùng 2 Tết, tình cờ ai cũng rảnh. Tôi được bạn rủ lên bar làm vài ly và Thảo cũng có mặt trong cuộc vui ấy. Thú thật, ban đầu tôi chẳng ấn tượng với Thảo vì cô ấy ăn mặc quá giản dị. Khi những cô gái khác diện đồ gợi cảm thì Thảo thậm chí không dùng nước hoa".

6.

Đồng thời, Đức An cũng nói thêm về lần gặp mặt "định mệnh" thứ hai: "Chúng tôi có buổi gặp thứ hai, tôi lái xe đưa Thảo ra sân bay để cô ấy đi du lịch.

Thật xin lỗi Thảo nhưng phải thú nhận buổi gặp đầu cách lần hẹn sau khoảng một tuần, tôi đã nghi ngờ liệu mình có nhớ cô ấy là ai không. Hôm gặp, thật may Thảo nhận ra tôi, còn tôi trông thấy cô gái rất xinh đang hướng về phía mình. Trời thương tôi có khác. Tiếp xúc, tôi thấy hứng thú với rất nhiều điều ở Thảo. Cô ấy thông minh, không tính toán hay vụ lợi. Thảo luôn đối với tôi như người bạn: cho nhau riêng tư, có thể chia sẻ thật trong mối quan hệ. Tôi cảm nhận được điều đó và đáp lại bằng sự nghiêm túc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link