Thu Thủy thú nhận lý do ly hôn chồng đại gia sau 17 năm yêu và 3 năm cưới

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên ca sĩ Thu Thủy thú nhận và chia sẻ lý do ly hôn chồng đại gia sau 17 năm yêu và 3 năm cưới khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Thủy lần đầu đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống hiện tại cũng như chuyện ly hôn của cô với chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, giai đoạn đầu là thời điểm khó khăn nhất của cô, lúc nào cũng bị stress vì cuộc sống đảo lộn. Những ngày đó chỉ có hai mẹ con đơn chiếc bên nhau, những điều tồi tệ nhất lần lượt đổ ập lên đầu khiến cô trở nên nóng lạnh thất thường.

Ca sĩ Thu Thủy và chồng cũ từng rất hạnh phúc

Ca sĩ Thu Thủy và chồng cũ từng rất hạnh phúc

Nhìn lại những gì đã qua, khi đã dành 17 năm tuổi trẻ để yêu một người đàn ông, là chồng cũ và cũng là mối tình đầu, Thu Thủy thú nhận cô chưa từng yêu ai ngoài người đàn ông đó. 17 năm thanh xuân đẹp nhất của cô đều đã dành cho một người, nhưng cô không hối hận vì đã yêu anh sâu đậm như vậy.

Đồng thời Thu Thủy cho biết, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của hai người tan vỡ không phải vì chồng ngoại tình hay có người thứ 3, mà xuất phát từ đứa con đầu lòng của cả hai. Nữ ca sĩ nghẹn ngào kể, do chồng cũ quá yêu sự tự do của bản thân, lại không muốn bị bó buộc bởi vợ con, bởi gia đình nên chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm hay bổn phận của một người làm cha.

Sau khi sinh Lucas, Thu Thủy đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này khi nhận ra bản thân không thể tiếp tục ở bên người đàn ông ấy, con của cô cũng không được ở cạnh bố.

Ca sĩ Thu Thủy và con trai

Ca sĩ Thu Thủy và con trai

Chưa dừng lại ở đó, Thu Thủy cho biết, kể từ khi chia tay đến nay, cả hai cũng không còn liên lạc với nhau. Nếu chồng cũ muốn gặp thì cô cũng sẽ từ chối, bởi mỗi lần chạm mặt nhau, kết quả cũng chỉ có gây gổ, phân bua ai đúng, ai sai mà thôi.

Cuối cùng, Thu Thủy khẳng định nếu tìm được một bờ vai nương tựa trong tương lai, cô hy vọng người đó sẽ có suy nghĩ trưởng thành, chín chắn, sống có trách nhiệm, không chỉ yêu cô mà yêu cả gia đình và con trai của cô nữa.

Được biết chồng cũ của Thu Thủy có tên thường gọi là Lucas. Ạnh gặp gỡ và yêu nữ ca sĩ từ khi cô mới 18 tuổi và đang hoạt động trong nhóm nhạc Mây Trắng. Sau 13 năm hẹn hò "trong bóng tối", Thu Thủy mới chính thức giới thiệu bạn trai trước công chúng.

Sau khi mối quan hệ được công khai rộng rãi, Lucas cũng không ngại nhận lời đóng vai nam chính trong liên 3 MV của người yêu, trước khi quyết định kết hôn với cô vào cuối tháng 10/2014./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link