Thực đơn giúp Lưu Diệc Phi "gọt dáng" ai cũng có thể học hỏi để có dáng nuột

( PHUNUTODAY ) - Trong cả 5 ngày ăn kiêng theo thực đơn này, các chị em cần chú ý uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Lưu Diệc Phi luôn nhận được vô vàn lời khen từ công chúng nhờ nhan sắc như thần tiên. Lưu Diệc Phi đã từng vượt xa các tượng đài nhan sắc của Cbiz như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Đồng Lệ Á... để trở thành gương mặt được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

Ở độ tuổi U40, sắc vóc của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn thường xuyên lên hot search Weibo. Cô còn chia sẻ dã giiảm 5kg trong 5 ngày với thực đơn rất khoa học. Nhiều netizen chia sẻ rằng bản thân đã thực hiện theo phương pháp giảm cân của Lưu Diệc Phi và đã nhận được kết quả như ý. Nếu bạn đang muốn giảm cân giữ dáng ở thời điểm sau Tết, nàng nên tham khảo ngay thực đơn này nhé. 

Ngày 1: Chỉ ăn trứng

Ccô đã ăn ngày 3 món trứng chế biến đơn giản: luộc, omlet, rán,...  Kết quả, cô nàng đã giảm được 1,2 kg sau ngày đầu tiên. Những người có cholesterol cao, cần cân nhắc trước khi áp dụng thực đơn này. 

luu_diec_phi2

Ngày 2: Chỉ uống sữa, nước ép

Cô nạp năng lượng bằng các chất lỏng: sữa bò, nước ép, sữa hạt,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ăn các món dạng lỏng như súp. 

Ngày 3: Chỉ ăn protein động vật 

Lưu Diệc Phi ăn các món như thịt gà, thịt lợn, tôm,... với cách chế biến đơn giản, hạn chế gia vị và chiên rán. Bên cạnh đó, cần đảm bảo các món ăn có hàm lượng mỡ thấp. 

Ngày 4: Chỉ ăn hoa quả

Hoa quả trong ngày thứ 4 của thực đơn được khuyên là cần phải có hàm lượng đường thấp. Các nàng có thể tham khảo các loại quả như: bưởi, ổi, cam, táo, lê, chuối, thanh long.

Ngày 5: Chỉ ăn rau 

Các món rau xanh nhiều chất dinh dưỡng sẽ là món chủ đạo của thực đơn ngày thứ 5. Có thể là trộn salad, luộc, xào,... Mặc dù vậy, cần hạn chế dầu mỡ và gia vị để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

luu_diec_phi1

Trong cả 5 ngày ăn kiêng theo thực đơn này, các chị em cần chú ý uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.Cuối năm 2020, "Tiểu Long Nữ" từng gây xôn xao một thời gian khá dài vì thân hình mũm mĩm, bắp tay to thô. Trước áp lực từ dư luận, Lưu Diệc Phi đã quyết định áp dụng các phương áp ăn uống, tập luyện. 

Cô áp dụng thực đơn ăn kiêng với tiêu chí "4 chữ không": không có thực phẩm nhiều calo, không đồ chiên rán, không cay nóng và không dầu mỡ. Cô cũng đảm bảo tiêu chí thực đơn có đủ 4 nhóm thực phẩm: tinh bột - chất đạm - chất béo - vitamin và khoáng chất. Tất cả đều là những loại ít calo.

Ngoài chế độ ăn, nữ diễn viên tuân thủ chế độ đi ngủ sớm và dậy sớm luyện tập. Cô nàng thường xuyên thực hiện plank bằng một tay ở nhà. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link