Thực hư đằng sau vụ chồng giật tóc, đánh đập vợ khi đang bế con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã mời bị hại lẫn người chồng trong đoạn clip và cả nhân chứng có liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc.

Báo Tổ Quốc đưa tin, sáng ngày 28/6, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc người phụ nữ đang bế con nhỏ bị chồng giật tóc, hành hung để điều tra, làm rõ.

Theo đó, cơ quan chức năng đã mời chị C. (nạn nhân), anh V. (bố của cháu bé 6 tháng tuổi) và nhân chứng liên quan lên làm việc. Tuy nhiên, theo lời khai của 3 bên tại cơ quan công an, chị C. và anh V. đều khẳng định hoàn toàn không có việc anh V. hành hung chị C. sau khi túm tóc, làm chị ngã ngửa về phía sau.

Chị C. lẫn anh V. khẳng định sau khi bị túm tóc, anh V. không hành hung chị như thông tin trước đó

Chị C. lẫn anh V. khẳng định sau khi bị túm tóc, anh V. không hành hung chị như thông tin trước đó

"Qua buổi làm việc trực tiếp thì cả 2 người chị C. và anh V. đều khẳng định hoàn toàn không có việc anh V. hành hung chị. Cả hai khẳng định sau khi chị C. bị ngã thì cháu Tr. ngã vào người của mẹ, anh V. sau đó đòi bế cháu lên thì mẹ cháu giằng lại không cho bế chứ không có chuyện anh V. hành hung mẹ con chị.

Anh V. thừa nhận hành vi của mình là sai trái. Anh V. cho biết ngày 20/6 đến nhà chị C. tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân với mục đích thăm con gái, nhưng do bé Tr. ngủ nên anh đợi khoảng 1 tiếng dưới tầng 1.

Đến khoảng 17h30, chị C. bế con xuống thì anh V. đòi bế con, tuy nhiên do mới ngủ dậy thì bé Tr. quấy khóc nên chị C. từ chối và cả hai xảy ra cãi vã.

Khi chị C. bế con đi được một bước, anh V. dùng tay túm tóc kéo ngược lại khiến chị C. và bé Tr. ngã ngửa về phía sau, 2 mẹ con bị thương. Sau đó, chị C. bế con đi Bệnh viện Xanh Pôn để khám, ngày 22/6 bố đẻ chị C. đã trình báo cơ quan công an.

Vụ việc khiến chị C. bị bầm tím bàn tay và cổ tay, còn bé Tr. 6 tháng tuổi, bị bầm tím thái dương bên trái", đại diện công an quận này cho hay.

Bên cạnh đó, đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết gia đình chị C. đã có đơn và phía công an quậnđang làm các thủ tục để đưa 2 mẹ con chị C. đi giám định thương tích, làm rõ việc có hay không hành vi cố ý gây thương tích của anh V. đối với bạn gái và con nhỏ.

Theo đó, trong sáng nay, đơn vị đã cử 1 đồng chí đưa 2 mẹ con chị C. đi khám tại Bệnh viện Nhi trung Ương. Thế nhưng, khi anh V. đề nghị được cùng đưa 2 mẹ con chị C. đi khám và chi trả viện phí, "gia đình chị C. vẫn còn bức xúc sự việc nên đã từ chối".

Công an quận Thanh Xuân cũng cho biết thêm, ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Hạ Đình đã xử phạt anh V. 2 triệu đồng.

Trước đó, ngày 26/6 mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người chồng có hành vi bạo lực, túm tóc đánh đập vợ khi đang bế con nhỏ gây bức xúc dư luận.

Diễn biến tiếp theo về vụ việc này sẽ được Phunutoday.vn cập nhật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link