Hoàng Thùy 2 lần gây tranh cãi vì mặc đồ lạc quẻ và mix match sến rện

( PHUNUTODAY ) - Lần thứ nhất tại chương trình The Face Việt mùa thứ 2 và lần tại đám cưới của Thúy Vân.

Hoàng Thùy thời gian gần đây liên tiếp vướng vào tranh cãi. Mới đây, netizen còn đào lại 2 lần mặc lố của cô. Lần thứ nhất tại chương trình The Face Việt mùa thứ 2 và lần tại đám cưới của Thúy Vân. 

Hoàng Thùy tại The Face Việt mùa thứ 2

Empty

Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy chọn đầm ánh kim bắt mắt. Không phủ nhận rằng so với 2 HLV còn lại, Hoàng Thùy nổi bật nhất, nhưng cái sự nổi bật ấy là bởi cô mặc đồ kém sang nhất. Cụ thể Hoàng Thùy lại quyết định mix tất cả lên người. Thêm vào đó, cách mix cùng legging đen của cô trông còn lỗi mốt.

Empty

 Thiết kế cầu kỳ này còn không phù hợp với mái tóc nhuộm sáng màu và lối trang điểm của cô cũng khiến bản thân bị dìm.

Empty

Phần tóc được tạo kiểu vuốt lệch không những để lộ nhược điểm tóc mỏng mà còn làm khuôn mặt quê kiểng. Thêm nữa là đôi khuyên tai to bản nặng trĩu rất chọi với tỉ lệ khuôn mặt của Hoàng Thùy.

Empty

Trước đó Hoàng Thùy đã chọn áo khoác lông to sụ và boots rườm rà chẳng kém. Dù thời tiết nóng 40 độ nhưng Hoàng Thùy vẫn không ngại "thời trang đập tan thời tiết".

Hoàng Thùy tại đám cưới Thúy Vân

Empty

Trong đám cưới Thúy Vân hồi tháng 7 năm ngoài, Hoàng Thùy diện chiếc váy màu hồng chói chang và phô diễn vòng 1 căng đầy khi đến dự đám cưới. Tuy nhiên cách mix cùng clutch không được đánh giá cao. 

Empty

Chưa kể, đôi mắt đeo lens còn khiến nhiều người cảm thấy giật mình.

Sau đó, Hoàng Thùy đã lên tiếng cho rằng bộ váy bình thường và hợp với không gian cưới. Thúy Vân đã gửi lời cảm ơn đến các khách mời và cũng lên tiếng về trang phục của Hoàng Thuỳ: "Em cám ơn chị Thùy đã đến tham dự với vợ chồng em, bộ váy quá hợp với tông tiệc Mây Hồng luôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link