Sự thật về gia tài cực khủng của danh hài Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoài Linh là một trong những người giàu có và quyền lực bậc nhất showbiz.

Hoài Linh được xem là tên tuổi quyền lực bậc nhất trong giới showbiz Việt. Anh là người đặt nền tảng tạo nên những tên tuổi lớn của showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ....

hoài linh
Danh hài Hoài Linh.

Trước đâу, Hoài Linh làm nghề khá điềm tĩnh. Ít rɑ, ɑnh cũng chỉ diễn hài, đóng ρhim - chủ уếu phim Tết. Thời giɑn nàу, anh lại vội vã đi làm giám khảo, làm MC... Cách đây vài năm khi Hoài Linh bắt đầu ngồi ghế giám khảo Gương mặt thân quen, có người cảnh báo: 'Hoài Linh sẽ lần lượt ngồi ghế giám khảo ở tất cả chương trình. Thậm chí, anh ấy còn làm MC'. Quả là đúng thật! Quyền lực trong showbiz.

Sự xuất hiện của Hoài Linh được xem như sự bảo chứng cho thành công của chương trình. Vì thế, không có gì lạ khi những đơn vị thực hiện không tiếc chi những khoản tiền không hề nhỏ để có được sự cái gật đầu của Hoài Linh.

Hoài Linh là nghệ sĩ hài đắt show nhất nhì hiện nay của showbiz Việt. Anh còn được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé”. Nhưng có lẽ vì bởi anh gắn liền quá nhiều với các vai bình dân, gần gũi với công chúng và sống mộc mạc nên nhiều người không quá để ý đến tài sản của anh.

Thậm chí, có tin đồn cát-xê của anh lên đến 3 tỷ đồng. Nói về điều này, danh hài sinh năm 1969 cũng chưa một lần phủ nhận.

hoài linh
Hoài Linh là một trong những tay chơi kim cương cực khủng trong showbiz Việt.

Anh chia sẻ: “Tin Hoài Linh nhận cát-xê 3 tỷ cũng chỉ là tin đồn. Mà tin đồn có thể đúng, có thể sai. Và như thế cát-xê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ (cười). Ví dụ nếu Hoài nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát-xê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ ngay. Có bộ phim 1,5 tỷ mà mình đòi cát-xê 3 tỷ, tiền đâu người ta dựng.”

Thú chơi kim cương của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến không ít người hoa mắt nhưng có lẽ họ còn choáng váng hơn khi nghe danh hài Hoài Linh công bố trên báo chí “Tôi dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương”. Theo tin tức, Mr Đàm cũng khẳng định anh yêu kim cương là “nhờ” Hoài Linh. Và bậc đàn anh chẳng tiếc gì tặng ca sĩ hai viên kim cương giá trị.

Thực chất, Hoài Linh luôn được coi là đại gia của showbiz Việt. Trong một bài phỏng vấn, anh khiến nhiều người bất ngờ khi công bố đã bỏ tiền giúp Đàm Vĩnh Hưng làm album đầu tay và “dụ” Đàm chơi kim cương.

Quang Lê cúi đầu ngượng ngùng vì bị Hoài Linh 'dìm tới bến'
Quang Lê cúi đầu ngượng ngùng vì bị Hoài Linh 'dìm tới bến'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Linh "dìm đàn em tới bến", Quang Lê chỉ biết cười trừ và cúi đầu ngượng ngùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link