Thùy Tiên bất ngờ nói về chuyện cưới xin, thừa nhận không hối tiếc điều gì

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ nhờ vào bản lĩnh cô đã đứng dây sau tất cả và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ nhờ vào bản lĩnh cô đã đứng dây sau tất cả và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ở thời điểm hiện tại.

Nàng Hậu bày tỏ: "Tiên nghĩ nếu mà gặp một người mình muốn cưới là sự mới mẻ trong tình yêu rồi đó. Nhưng phải xem xem đó là sự mới mẻ mình mong chờ thôi còn giờ thì chưa biết. Ai mà đạt được mức cân bằng trong cuộc sống rồi cũng trải qua giai đoạn hi sinh thứ gì đó. Mình đang cố gắng trải qua giai đoạn hi sinh để sự nghiệp, công việc của mình ở mức ổn định. 

Sau đó, mình bắt đầu dành thời gian cho bản thân, gia đình mình nhiều hơn. Tiên thấy mọi thứ xứng đáng vì ở mức độ công việc mình đã cố gắng làm được. Mình không phải là người hối tiếc bất cứ điều gì dù là đúng hay sai. 

thuy_tien

Dù như thế nào nó cũng tạo nên mình của hiện tại. Những sai lầm mới là bài học giúp ta thay đổi nhiều hơn. Mình không bao giờ nghĩ mình là người kỉ luật, có sự quyết tâm đến như vậy. Những hành trình vừa qua mình thấy đã thay đổi theo hướng tích cực hơn. Phiên bản hiện tại của mình là điều bản thân thấy tự hào nhất". 

Thùy Tiên được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm 2021. Ngoài sự nghiệp, chuyện riêng tư của Thuỳ Tiên luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Trong cuộc trò chuyện với diễn viên Hiếu Nguyễn, Thuỳ Tiên cho biết cô từng phải nhập viện vì gặp áp lực. Thuỳ Tiên tâm sự: "Họ hoài nghi về những dự án mình đã và đang làm, đó là điều mình buồn nhất. Khi có chuyện chưa giải quyết xong mình sẽ không ăn được. Mỗi khi mình có chuyện buồn, sức khoẻ mình lại không tốt. Có lúc bị cảm, khi lại trúng thực,...Có thể một phần bị áp lực xong cơ thể báo hiệu".

thuy_tien

Với câu nói: "Muốn ngồi lên vị trí không ai ngồi được, chúng ta phải trải qua cảm giác không ai chịu được", Thuỳ Tiên bày tỏ: "Mình nghĩ câu này giống như câu: Không có con đường nào đến thành công trải đầy hoa hồng. Người ta gọi thành công và hào quang như là tính từ. Nó mang sự ao ước, đam mê, mong muốn. Lý do tại sao nhiều người mong muốn điều đó đến như vậy. Nếu nhiều người mong muốn mà nó lại đến quá dễ dàng thì mọi người có còn mong muốn nữa hay không? 

Tiên nghĩ câu này một phần là đúng. Mình trải qua nhiều thử thách, từ định kiến, rào cản, sự hoài nghi. Mọi người hay nói là Hoa hậu chỉ là một danh xưng không thể nào làm được việc này, việc kia. Đó là một trong những ý của sự hoài nghi đấy. Chính từ hoài nghi đấy để mình có động lực phát triển hơn. Nhiều người không tin mình làm được, mình càng phải cố gắng hơn. Việc làm người nổi tiếng là cái áp lực nhưng cũng là động lực tốt để mình có kỉ luật hơn, có mục tiêu để phát triển bản thân mình". 

Thùy Tiên được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm 2021. Cách đây ít tháng, cô từng bị ông Nawat trách móc rằng thiếu chín chắn vì hành động gỡ bỏ danh hiệu của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn