Thủy Tiên diện đồ "hàng hiệu", đi ... dép tổ ong để ghi hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Thủy Tiên diện đồ "hàng hiệu" và chiếc túi xách trăm triệu, đi dép tổ ong để ghi hình đã khiến người hâm mộ "không thể nhịn được cười".

Mới đây nhất, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh cô diện trang phục "tông xuyệt tông" hàng hiệu gam màu đỏ tím cùng chiếc túi xách vài trăm triệu đi quay clip lên trang cá nhân của mình. Giọng ca "Cô bé mùa đông" bày tỏ: "Set đồ quay clip, sau khi đạo diễn thông báo cảnh này quay trong mưa là em giầy " lột xác " ngay lập tức". Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ thích thú và "không thể nhịn cười" hơn cả chính là đôi dép tổ ong mà nữ ca sỹ đang "diện". 

thuy tien1

Thủy Tiên diện đồ "hàng hiệu", đi ... dép tổ ong để ghi hình.

Trước đó, Thủy Tiên cũng đã chia sẻ hình ảnh cô và Công Vinh đang "tay trong tay" dạo bước kèm dòng chú thích khá hài hước nhưng cũng không kém phần mùi mẫn, tình cảm. Gương mặt ca sỹ rạng rỡ và hạnh phúc hơn bao giờ hết khi được ông xã tiền đạo bày tỏ "40 năm sau hai đứa mình cũng sẽ nắm tay bên nhau như vậy , nhưng khác là làn da sẽ nhăn nheo hơn nhiều, vậy mẹ nhớ sáng tác bài cho ba hát tựa đề "em đã khác xưa nhiều lắm".

cong vinh1

Công Vinh muốn nắm tay bà xã Thủy Tiên đến hết cuộc đời.

Theo Công Vinh, dù sau này có già, da có nhăn nheo nhưng anh vẫn muốn được nắm tay cô đi đến hết cuộc đời. Đồng thời, tiền đạo này cũng bày tỏ mong muốn rằng Thủy Tiên nên sáng tác bài hát để anh thể hiện với tựa đề "Em đã khác xưa nhiều lắm". Dòng chia sẻ của Thủy Tiên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Thủy Tiên dính nghi án độn vòng 3 to bất thường
Thủy Tiên dính nghi án độn vòng 3 to bất thường
(Giải trí) - Thủy Tiên tiếp tục dính nghi án độn mông khi vòng 3 to ra một cách bất thường. Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên dính lùm xùm với vòng 3.
Công Vinh nắm chặt tay vợ đi xem Champions League
Công Vinh nắm chặt tay vợ đi xem Champions League
(Giải trí) - Công Vinh và Thủy Tiên trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại Hà Nội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn