Công Vinh "bất lực" gọi Thủy Tiên là "bà vợ trời hành" khi một mình ra Huế cứu trợ đồng bào lũ lụt

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh chỉ biết cầu nguyện và gọi Thủy Tiên là “cô vợ trời hành” khi tranh thủ lúc chồng đi làm đã đặt vé máy bay, một mình đến Huế để cứu trợ cho bà con miền Trung.

Mới đây, Công Vinh đã đăng tải dòng trạng thái tỏ vẻ bất lực khi thấy bà xã "liều mình" bay vào Huế để cứu trợ đồng bào miền Trung. Anh phong vợ mình là  "bà vợ trời hành" vì "đã thích làm việc gì đố ai cản được".

Theo tiết lộ của Công Vinh thì vợ anh gần như thức trắng đến vì lo cho bà con miền Trung. Anh khuyên vợ để lũ rút hoàn toàn thì sẽ cùng vợ đi từ thiện nhưng đến khi đi làm về thì bà xã anh đã bay vào Huế mà chẳng hề báo trước.

thuy-tien-3

Cụ thể, Công Vinh viết: "Nhà tôi có nuôi một cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được. Đêm qua bả đến 3-4h sáng mới ngủ, sáng 6h thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc, mình tức mình chửi cho một trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi, sức khỏe là quan trọng. 

Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn, nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao được, tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi, trời ơi.

Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về". 

Bài viết của cầu thủ xứ Nghệ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần lớn dân mạng bày tỏ sự cảm phục trước tấm lòng của Thủy Tiên.

thuy-tien-5

Trước đó, sáng ngày 13/10, thông qua mạng xã hội, Thủy Tiên đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ các mạnh thường quên để cứu trợ đồng bào miền Trung.

"Mình sẽ đi miền Trung. Cả đêm không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẩn quẩn trong đầu. Sau khi suy nghĩ, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền Trung một phần nào đó khó khăn", bà xã Công Vinh trăn trở. 

Tối qua cô đã đến Huế và bắt đầu hành trình tặng quà và lương thực cho bà con ở khắp các nơi. Cô chia sẻ: "Tính từ 6 giờ sáng đến thời điểm 17 giờ chiều ngày 13/10, tài khoản của tôi đã tăng lên 6 tỷ đồng để giúp đỡ bà con. Hiện tại, đến 22 giờ cùng ngày, con số này đã lên hơn 8 tỷ đồng. Tôi biết khi mình đứng ra kêu gọi thì mọi người sẽ ủng hộ nhiều lắm.

Đêm qua, nhìn thấy những hình ảnh của bà con miền Trung tôi trằn trọc không ngủ được, tôi cứ đặt câu hỏi: Không biết mình nên làm không?, Mình có làm được không đây?,... Thuỷ Tiên không biết bản thân có đứng ra làm nổi hay không, nhưng nếu không làm thì lương tâm sẽ cắn rứt. Đến 6 giờ sáng nay tôi đã thức và nghĩ: "Thôi kệ, bỏ hết công việc nhà cửa, show, gia đình để đi thôi".

Cô cũng thừa nhận ra không báo trước cho chồng biết: "Sáng nay anh Vinh có la tôi sức khỏe yếu mà cứ để mất ngủ, sau đó anh ấy đi làm. Nhưng chiều về không thấy vợ chắc cũng tự hiểu tôi đi cứu trợ rồi. Lúc đầu tôi vẫn phân vân chuyện đi, nhưng đến 9-10 giờ trưa nay, có rất nhiều người nhắn tôi bà con ở đó đang thiếu lương thực lắm nên Tiên quyết định phải bay ngay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link