Hoa hậu Thùy Tiên không ăn rau thì giữ dáng và làm đẹp bằng cách nào?

( PHUNUTODAY ) - Nói tới làm đẹp và giữ dáng hầu hết mọi người nhắc tới ăn nhiều rau củ nhưng hoa hậu Thùy Tiên lại sợ ăn rau. Hãy xem bí kíp của người đẹp này nhé

Hoa hậu Thùy Tiên từng chia sẻ cô là người sợ ăn rau và không thích ăn rau. Trước khi có hình thể săn chắc như bây giờ, Thùy Tiên từng có thời gian nặng tới mức 58kg, và cân nặng đó khiến cô stress. 

Thùy Tiên sinh ra đã không thích ăn rau củ, với cô ăn rau cũng là thử thách. Thùy Tiên cũng là một người khảnh ăn, rất nhiều món không ăn được, khi đi ăn bún phở là không hành, không ăn rau thơm. Thế nên khác với nhiều người đẹp khác thường chia sẻ chế độ ăn nhiều rau hoặc ăn chay để giữ dáng và da đẹp. Nhưng Thùy Tiên lại không áp dụng phương cách đó.

thuy tien lam dep

Thùy Tiên chia sẻ cô từng tìm đến nhiều phương pháp như ăn kiêng, nhịn ăn gián đoạn thời, Keto, học hỏi các phương pháp của những Idol… Nhưng cô không thấy hiệu quả giảm cân và còn cảm thấy mệt mỏi. Sau đó Thùy Tiên đã thay đổi cách giảm cân của bản thân bằng việc ăn uống đủ chất và kết hợp tập luyện. 

Cô tập trung tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên hoặc khi bận, hoặc trong khi giãn cách vì dịch bệnh thì tập qua video trên yotube. Cô chọn bài tập HIIT, tập cường độ cao là bài chính để giúp cơ thể tăng nhịp tim đốt cháy calo. Bài tập này cần ngắn thời gian nhưng cường độ cao hợp với người bận rộn. HIIT không chỉ đốt calo hay mỡ trong lúc tập mà quá trình này vẫn diễn ra trong vài tiếng sau khi đã ngưng tập. Các bài HIIT còn thường được kết hợp dựa trên nhiều bài tập nhỏ tác động đến cả bụng, mông, nhờ đó vừa đốt mỡ toàn thân vừa siết chặt vòng hai, vòng ba.

thuy tien hoa hau

Để nâng cao hiệu quả, Thùy Tiên dành 15-20 phút mỗi lần tập. Sau 4 tháng thì vóc dáng của cô trở nên săn chắc, eo bụng lộ rõ. Cô đã giảm từ 58 về 52 cân. Tuy nhiên để học hỏi theo Thùy Tiên bài tập này, bạn nên tham khảo huấn luyện viên xem mình có phù hợp không nhé, vì đây là bài tập cường độ cao không phải ai cũng có thể áp dụng được.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu hòa bình quốc tế năm 2021. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và dừng ở top 5. Thùy Tiên có sức ảnh hưởng trong nhiều chương trình tham gia thực tế và thiện nguyện. Cô cũng là 1 trong 10 gương mặt tiêu biểu năm 2021.

thuy tien

Với vai trò như vậy nên lịch làm việc của Thùy Tiên rất bận rộn. Hơn nữa phải trang điểm thường xuyên và tiếp xúc mỹ phẩm liên tục nên da cô rất nhạy cảm. Để giữ làn da, Thùy Tiên quan tâm làm sạch da và cô thường dùng đến máy làm sạch da tại nhà.

Thùy Tiên cũng cho biết đặc biệt chú ý tới chăm sóc vùng mắt để diện mạo tươi tắn. Cô cũng chia sẻ thường xuyên dùng serum và tinh chất dưỡng chuyên sâu. Thùy Tiên cũng nhấn mạnh cô  chú trọng kem chống nắng. Cô ưu tiên kem chống nắng loại gel lỏng để thẩm thấu nhanh hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn