Thủy Tiên lên tiếng nói rõ về tin đồn Trấn Thành chưa chuyển tiền từ thiện miền Trung

( PHUNUTODAY ) - "Có thể có chút sai sót trong cách làm 1 chút chứ không ai đi ăn chặn số tiền từ thiện như vậy đâu", Thủy Tiên nhấn mạnh.

Bên cạnh câu chuyện Hoài Linh và tiền từ thiện thì thông tin Thủy Tiên chưa nhận được số tiền ủng hộ do Trấn Thành kêu gọi cũng đang gây xôn xao. Tối 26/5, sau khi Trấn Thành lên tiếng nói rõ mọi việc thì Thủy Tiên cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đó cô khẳng định cô không hề chia sẻ là không nhận được tiền mà nói rằng "chắc Thành đã chuyển rồi"

Cô viết: "Tiên xin đính chính mình không trả lời thông tin như sau “ Thủy Tiên cũng khẳng định sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng, ê-kíp của cô cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, cô vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều”

Mình hông hề nói khẳng định gì cả cũng không hề có ê kíp nào đi đối soát phía ngân hàng và chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ gì cả ạ.

188752599_479748776643408_503109183915136780_n-2_ckee

Và mình có nói “chắc Thành đã chuyển rồi nhưng vì lúc đó 1p có khi cả nghìn chuyển khoản, hơn nữa khi ấy mình đi ngày đêm liên tục, 4h sáng đã thức đi có hôm 9-10h đêm mới về, khối lượng công việc nhiều lắm cho nên mình không thể check thông tin được”

Thật sự là lưu lượng thông tin nhiều nên mình không thể kiểm tra thông tin nhanh được. 1 ngày hơn trăm nghìn lượt chuyển khoản Nhiều đến nỗi ibanking của tài khoản đó bị treo không hoạt động mình không thể mở được, muốn check 1 thông tin nào đó mình phải chạy ra tận ngân hàng ngồi chờ rất lâu để tìm xin số liệu.

Mong là đưa tin chính xác tránh ảnh hưởng đến người khác, và mình tin là nghệ sỹ tụi mình sống bằng tình yêu thương công chúng, có thể có chút sai sót trong cách làm 1 chút chứ không ai đi ăn chặn số tiền từ thiện như vậy đâu... mình chắc chắn... mong mọi người an tâm ạ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link