Thùy Tiên lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Quang Linh Vlogs, tiết lộ chưa từng "thả thính" ai bao giờ

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên tâm sự, lúc yêu cô, điều ngọt ngào nhất muốn bạn trai thực hiện đó là chăm sóc gia đình, người thân của mình.

Mới đây, trên một chương trình mà sắp tới Thùy Tiên sẽ tham gia đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh của cô phía sau hậu trường. Thùy Tiên cho biết, cô có ba mối tình, khi yêu cô muốn gọi người yêu là anh và người yêu sẽ gọi lại cô bằng bé. Vào năm 17 tuổi, cô đã có nụ hôn đầu và cũng chưa bao giờ thả thính ai, nếu thích cũng không quá lộ liễu. 

tt1-ngoisaovn-w996-h504

Thùy Tiên cho hay, đối với cô, khi được cầu hôn, cô hy vọng phải có sự chứng kiến của người thân, bạn bè chứ không phải là không gian riêng của hai người. Bên cạnh đó, Thùy Tiên tâm sự, lúc yêu cô, điều ngọt ngào nhất muốn bạn trai thực hiện đó là chăm sóc gia đình, người thân của mình.

Thùy Tiên cũng nói thêm, hiện tại, cô đang ở trạng thái độc thân. Khi được hỏi về tình yêu lớn nhất trong cuộc đời của mình là gì? Thùy Tiên bày tỏ rằng: "Bản thân Tiên mỗi một giai đoạn Tiên có sự ưu Tiên khác nhau, bây giờ thì là công việc".

Thời gian gần đây, Thùy Tiên đang thực hiện chuyến thiện nguyện tại châu Phi và được các fan ship với Quang Linh Vlogs.

Thùy Tiên và Quang Linh gặp nhau vào đầu năm 2022 khi cùng tham gia sự kiện, Khi sự kiện livestream chung diễn ra, biểu cảm ngại ngùng của chàng trai xứ Nghệ khiến cho Miss Grand International 2021 không khỏi bật cười. Quang Linh nhiều lần thừa nhận bản thân cảm thấy hồi hộp khi ngồi cạnh nàng hậu xinh đẹp. Nhưng điều khiến cho người hâm mộ quyết định “lên thuyền” chính là sự tương tác rất dễ thương của cả hai trong buổi trò chuyện và ở hậu trường chụp ảnh.

202207141151406991-859dc0bb-3958-40ed-9819-2b2a8bb5e498

Thùy Tiên cũng chia sẻ từng bất ngờ khi dân mạng rầm rộ lan truyền hình những ảnh, clip của cô bên Quang Linh Vlogs khi cả hai cùng tham gia sự kiện. "Tôi và anh Quang Linh Vlogs đều rất hạnh phúc khi được góp phần nhỏ bé cho cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Thật sự, đây là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu rồi. Tôi và anh Linh sẽ trực tiếp thực hiện dự án từ thiện này. Tôi hy vọng mọi người sẽ cùng tham gia dự án thiện nguyện này cùng chúng tôi".

Nói về độ xứng đôi vừa lứa, cặp đôi này xứng đáng nhận được 100 điểm. Chưa kể, vì còn sở hữu tướng phu thê trên gương mặt nên cư dân mạng đang rất mong chờ đến ngày tác hợp thành công cặp đôi dễ thương này.

Hồi tháng 4 vừa qua, trên trang Tiktok của Á hậu Tường San có đăng tải video quay lại trò chơi “chọn gu bạn trai” của các người đẹp. Trong khi bạn bè bước sang trái hoặc phải để lựa chọn giữa các chàng trai miền Nam và miền Bắc thì Hoa hậu Thùy Tiên lại tiến thẳng vào vị trí chính giữa.

hoa-hau-thuy-tien-ngam-phat-tin-hieu-ve-nguoi-ay-cua-minh-64d7fc6b-edebe6b8

Khi được hỏi lý do tại sao, cô nàng đã tiết lộ đó là bởi gu bạn trai của mình là một anh chàng miền Trung. Ngay lập tức, đoạn video đã làm dậy sóng các fan cặp đôi Thùy Tiên – Quang Linh bởi Quang Linh là người Nghệ An.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link