Thuỷ Tiên ra miền Trung hỗ trợ bà con chịu thiệt hại do mưa bão sau ồn ào ăn chặn tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thủy Tiên tiết lộ cô đang có mặt tại Nghệ An để làm từ thiện, sau đó sẽ vào Hà Tĩnh.

Mới đây, sau khi chứng kiến cảnh bà con miền Trung chống chọi với cơn bão Noru, Thủy Tiên đã trực tiếp đến các địa phương để trao tiền cũng như đồ hỗ trợ. Trong ngày hôm nay cô đã có mặt ở Nghệ An và chuẩn bị hành trình đi vào Hà Tĩnh. Khác với lần trước, lần này, cô đi cùng với Hội Chử Thập Đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương.

Empty
Empty
Empty
Empty

Thủy Tiên viết: "Sáng nay 4h30 đã thức sớm để chuẩn bị. Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chử Thập Đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An. Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ nên năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con. Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại ạ. Tiên và đoàn HCTĐ VN bắt đầu đi vào Hà Tĩnh với bà con ạ. Thương nhau ta trèo đèo lội suối tìm nhau". 

Thủy Tiên là một trong những sao Việt gây chú ý không chỉ về sự nghiệp và đời tư mà còn những câu chuyện từ thiện. Năm 2021 cô từng vướng vào ồn ào khi bị nghi ăn chặn tiền từ thiện miền Trung. Sau đó, cô nhiều lần lên tiếng để khẳng định sự trong sạch của bản thân và cũng từng tuyên bố sẽ làm từ thiện âm thầm, không kêu gọi quyên góp.

"Sau chuyến đi vừa rồi, Tiên nhận ra mình vẫn còn nhiều thiếu sót nên Tiên sẽ không kêu gọi từ thiện nữa. Xin phép "mạnh thường quân" cho Tiên chuyển số tiền này đến Mặt trận Tổ quốc. Thời gian tới, chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa, mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay", Thủy Tiên chia sẻ.

Vợ chồng cô cũng tiết lộ gia đình bị ảnh hưởng nhiều sau sự việc. Công Vinh nói thêm: “Chúng tôi không ngủ được. Nhiều hợp đồng quảng cáo của Thủy Tiên đều bị ảnh hưởng, thậm chí phải đền bù. Thiệt hại nặng nề chứ, gần như mất hết mọi thứ. Nhưng khi chúng tôi đưa tất cả thông tin cho pháp luật và kiện một số cá nhân thì họ phải bồi thường”.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link